Tên ấu dâm trong phim 'Hope' đời thực sắp mãn hạn tù, kiểm tra tâm lý cho thấy không có dấu hiệu hối cải

Tên ấu dâm trong phim 'Hope' đời thực sắp mãn hạn tù, soát tâm lý cho thấy không có dấu hiệu cải hối

Chan, Theo Helino 20:09 23/03/2019

Gần 12 năm đã qua, tên tù ấu dâm cưỡng bách và đánh đập tàn bạo cô bé Na Young, để lại cho em những tổn thương lớn về cả thể chất và tinh thần đã sắp sửa được bước ra khỏi cánh cửa nhà pha. Nhưng hắn vẫn là mối hiểm hoạ đáng sợ cho cả tầng lớp Hàn Quốc.

Gần đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Joo Doo Soon - phiên bản đời thực của tên ác nhân trong bộ phim điện ảnh Hope sắp sửa được mãn hạn tù vào năm sau. Tháng 12/2008, hắn đã bắt cóc và hiếp dâm, hành tội một cách tàn ác cô bé Na Young khi đó mới chỉ 8 tuổi. Vụ việc gây rúng địa chấn nước Hàn Quốc và gây ra làn sóng phẫn nộ của đông đảo người dân nước này. Thời điểm đó, Joo Doo Soon, 57 tuổi chỉ bị kết án 12 năm tù giam với lý do "phạm tội khi say rượu".

Tên ấu dâm trong phim Hope đời thực sắp mãn hạn tù, kiểm tra tâm lý cho thấy không có dấu hiệu hối cải - Ảnh 1.

Bộ phim "Hope" dựa trên câu chuyện có thật về cô bé Na Young bị tên biến thái bắt cóc khi đi học về và hãm hiếp, đánh đập tàn tệ

Tuy nhiên, theo thông báo được biết, mặc dù tên Joo Doo Soon được cho điều trị tâm lý trong thời kì thi hành án, nhưng quá trình điều trị vẫn không cho thấy nhiều tiến triển. Theo kết quả thẩm tra gần đây nhất, thầy thuốc tâm lý xác định kẻ tù ấu dâm này vẫn rất hiểm nguy, không hề có sự ân hận, sám hối sau suốt thời kì ngồi tù dài hạn. Điều này dẫn đến việc Joo Doo Soon sẽ có nhiều khả năng tái phạm sau khi được mãn hạn tù.

Rất nhiều người sau khi biết được tin cậy này đều lên tiếng phản đối việc phóng thích tên tội phạm ấu dâm, đồng thời giương cao khẩu hiệu "không cho phép Joo Doo Soon trở lại tầng lớp". Đáng nói là luật pháp hiện hành của Hàn Quốc chẳng thể tăng thêm án phạt cho Joo Doo Soon, bởi thế hắn sẽ vẫn được ra tù vào năm tới. Bộ Tư pháp chỉ có thể coi xét cho hắn ta thêm 100 giờ trị liệu tâm lý.

Tên ấu dâm trong phim Hope đời thực sắp mãn hạn tù, kiểm tra tâm lý cho thấy không có dấu hiệu hối cải - Ảnh 2.

Bộ phim "Hope" nhanh chóng tạo nên tiếng vang lớn, cuốn sự để ý của dư luận và cảnh tỉnh các bậc phụ huynh, các em nhỏ về nguy cơ trẻ con bị ấu dâm

Tên tù hãm sắp được nhìn thấy ánh sáng kim ô phía bên ngoài song sắt khám, nhưng cách đây hơn 10 năm, hắn đã từng ra tay dập tắt ánh sáng thế cuộc của cô bé Na Young 8 tuổi. Cuối năm 2008, em đã bị Jo Doo Soon, 57 tuổi bắt cóc trên đường đi học về. mỏng sau đó cho biết hắn ta đã ra tay cưỡng bách và đánh đập cô bé tàn bạo trong một nhà vệ sinh công cộng.

Sau cuộc tiến công, cô bé Nayoung đã bị thương tổn nghiêm trọng cả về thể xác lẫn tinh thần. Nayoung phải sang trọng những ca phẫu thuật đau đớn để bình phục một số bộ phận bị tổn thương nặng nề.

Tên ấu dâm trong phim Hope đời thực sắp mãn hạn tù, kiểm tra tâm lý cho thấy không có dấu hiệu hối cải - Ảnh 3.

Na Young phải chịu nhiều tổn thương nặng nề cả thể xác lẫn ý thức

Tên ấu dâm trong phim Hope đời thực sắp mãn hạn tù, kiểm tra tâm lý cho thấy không có dấu hiệu hối cải - Ảnh 4.

Em phải lắp túi hậu môn giả và sang nhiều cuộc điều trị để có thể quay trở lại cuộc sống thường ngày

Vụ việc về cô bé Nayoung lúc đó đã khiến Quốc hội Hàn Quốc bàn cãi nảy lửa. rút cuộc họ quyết định ban hành đạo luật công khai thông báo kẻ phạm tội cưỡng hiếp trẻ con lên một trang web.

Vào năm 2011, Quốc hội nước này cũng đã thông qua một dự luật cho phép thiến hóa học (tiêm thuốc để giảm thèm muốn sinh dục) các đối tượng bị buộc tội tiến công dục tình người dưới 16 tuổi nhưng biện pháp này mới chỉ được áp dụng một cách hạn chế.

ngoại giả, nhà chức trách Hàn Quốc cũng cam kết tăng cường viên chức giám sát những tên "yêu râu xanh" để ngăn các đối tượng có nguy cơ phạm tội cao có dịp thực hành hành vi đồi tệ.

Vụ án này được khép lại, tình tiết vụ án và hình ảnh của bé gái được giữ kín và ít san sẻ trên các trang mạng để bảo vệ cuộc sống sau này của em.

(Theo Sina, My Daily)

Bình luận

Nhận xét

Bài đăng phổ biến