Cô gái 22 tuổi từng bị chê "về Bến Tre nạo dừa" và cuộc đại phẫu để thay đổi nhan sắc khiến bố chẳng nhận ra con gái

Cô gái 22 tuổi từng bị chê "về Bến Tre nạo dừa" và cuộc đại phẫu để đổi thay dung nhan khiến bố chẳng nhận ra con gái

KA, Theo Helino 07:00 27/03/2019

Từng bị bạn bè chọc "về Bến Tre nạo dừa" vì chiếc hàm hô cùng khuân mặt xấu xí, cô gái 22 tuổi tìm đến thẩm mỹ như chiếc phao cứu sinh cuối cùng để có sắc xinh đẹp hơn và thực hành mong ước làm diễn viên của mình.

"Đã xấu còn mộng mơ" và cuộc đại phẫu đầy đau đớn của cô gái trẻ

Để xinh đẹp tự tin hơn trong cuộc sống, không ít chàng trai, cô gái tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ. Có người giải phẫu xong để đi xin việc, có người lại muốn bản thân tự tín hơn. Dù bằng cách này hay cách khác, nhưng qua bao lăm đau đớn, cùng những lời gièm pha của vài người, thì thế cục họ cũng đã sang trang mới.

Câu chuyện của cô gái tên Quế An mới đây cũng đã thu hút sự chú ý của nhiều người, với hành trình thay đổi sắc đến ngoạn mục. Không chỉ bởi vẻ ngoài xinh, mà còn bởi nghị lực và sự kiêu dũng khi vượt qua mọi đớn đau để hoàn thiện sắc của chính mình.

Cô gái 22 tuổi từng bị chê về Bến Tre nạo dừa và cuộc đại phẫu để thay đổi nhan sắc khiến bố chẳng nhận ra con gái - Ảnh 1.

Dòng san sớt trên mạng xã hội khiến nhiều người để ý

" 21 năm chứng kiến cảnh người ta soi mói: "Xấu như vậy thì qua Bến Tre nạo dừa thôi", "xấu mà theo đòi làm diễn viên cái nỗi gì", "đã xấu rồi còn mộng mơ"...

Cứ xấu thì không được ước ao sao, người ta xấu thì cũng có say mê, hoài bão chứ. Vì những câu nói ám ảnh đó cũng là động lực để em vượt qua các cuộc đại phẫu. trải qua bao đớn đau, khổ cực của các lần phẫu thuật, có những lúc tưởng như thường cố được vì đau. Nhưng em đã vượt qua quờ quạng để được như ngày hôm nay" , Quế An san sẻ trên mạng từng lớp.

Cô gái 22 tuổi từng bị chê về Bến Tre nạo dừa và cuộc đại phẫu để thay đổi nhan sắc khiến bố chẳng nhận ra con gái - Ảnh 2.

bộ mặt còn sưng của Quế An sau khi giải phẫu thẩm mỹ

Câu "tốt gỗ hơn tốt nước sơn" nó không hoàn toàn chuẩn xác trong một số trường hợp, và đối với cô gái Quế An này cũng vậy. Với chiếc hàm hô, làn da đen nhẻm, chiếc mũi tẹt,... thì dù có nỗ lực bao nhiêu đi nữa cũng không thể chạm tay đến ước mong.

Với khao khát cháy bỏng được theo nghề diễn, cũng như gạt đi hết những lời chê bai, cô gái trẻ đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ như một sự cứu cánh cuối cùng để đổi thay cuộc sống.

san sẻ với chúng tôi, Ngô Quế An (SN 1998, ở Tiền Giang) cho biết, cô thực hành cuộc đại để đổi thay sắc từ 7 tháng trước. Nhớ lại những đớn đau bản thân từng qua trong thời gian đó, Quế An san sớt, "Vì mình thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nhiều bộ phận, nhiều kỹ thuật khó nên phải chia thành 2 lần. Không chỉ cắt mắt, nâng mũi, chỉnh hàm hô, trượt cằm mà mình còn cấy mỡ mặt, nâng ngực, hút mỡ, nâng mông nữa".

Dù vẫn sưng nhưng những đường nét trên bộ mặt đã dần được định hình

Cô gái trẻ cho biết bản thân cũng đã lường trước những đau đớn phải chịu sau giải phẫu, nhưng không thể tưởng tượng được lại đau dữ dội như vậy. "Trong 2 lần đại phẫu may mắn mình không gặp biến chứng hiểm nguy gì nhưng mà đau lắm. Hết thuốc là đau dữ dội, có những lúc tưởng như không chịu được. Nhất là làm ngực, cảm giác khó chịu, không thở được trong hai hôm trước nhất. Lúc ấy mình hoang mang lắm vì không nghĩ sẽ đớn đau đến mức này, nhưng sau đó lại tự an ủi mình phải nuốm vượt qua để mình có thể xinh đẹp, tự tín hơn".

Cô gái 22 tuổi cũng chia sẻ tổng uổng cho cuộc phẫu thuật này là khoảng 500 triệu đồng, nhưng may mắn được một bệnh viện đứng ra tài trợ bít tất.

Dù biết có thể gặp phải những hiểm trong qua trình phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng Quế An vẫn quyết định làm mà không lừng khừng nhiều. May mắn nhất là cô có được sự ủng hộ và đồng hành của gia đình. "Bố mẹ thương mình lắm, nên khi nghe con gái muốn đi giải phẫu thẩm mỹ ba má cũng đồng ý. Mình mong ước được làm diễn viên, được theo nghề diễn nên lúc đó quyết tâm thực hiện luôn".

Nhớ về những lần bị mọi người chào xáo về ngoại hình, thậm chí đem chiếc hàm hô của mình ra cười cợt, Quế An tâm can, "Trước kia đi học cũng hay bị bạn bè thọc "ăn dừa không cần thìa", rồi cười cợt lắm khiến mình tự ti rất nhiều. Thậm chí còn có người hỏi thẳng mặt, "Môi mày thế này chắc không bao giờ ngậm miệng lại được nhỉ?".

Sau này lớn hơn mình có mong ước được làm diễn viên và đam mê diễn xuất nữa. Nhưng nghề này duyên thôi chưa đủ, còn yêu cầu cả ngoại hình. Mình chẳng bao giờ được vào vai chính, vai phụ cũng khó dù mình cũng có kĩ năng.

Nhiều lần đi thử vai, mọi người toàn trêu, "xấu thế này diễn gì mà diễn", "về Bến Tre mà nạo dừa" hay "răng đi trước miệng thướt tha theo sau",...".

Từng ghét bỏ khuôn mặt xấu xí của chính mình

Thậm chí, cô gái này cũng từng ghét bỏ chính mình khi vì ngoại hình không ưa nhìn mà chẳng thể theo nghề diễn. "Miệng mình hô, thân hình cũng không được điểm gì khiến mình mặc cảm lắm. Có lần không được chọn vai mình đã về nhà đóng cửa cả ngày nhịn ăn uống. Bởi lúc đó cảm thấy ghét bản thân, ghét cái khuôn mặt xấu xí của chính mình".

Cô gái 22 tuổi từng bị chê về Bến Tre nạo dừa và cuộc đại phẫu để thay đổi nhan sắc khiến bố chẳng nhận ra con gái - Ảnh 4.

Thậm chí bố cô cũng không nhận ra con gái cưng của mình trong lần trước hết trở về nhà sau 4 tháng phẫu thuật thẩm mỹ

Thế nhưng, sau tất những gì đã sang trọng, cô gái trẻ đã kiên tâm thay đổi mình để đeo đuổi mong ước diễn xuất. Và sau nhiều đớn đau, Quế An đã thoả mãn khi có một khuân mặt khả ái hơn, khiến chính cô cũng bất ngờ. "Lúc mở băng che đậy trên khuôn mặt, mình hồi hộp hết sức. Dù mặt còn sưng nhưng mình đã hết hô vẩu, mắt mũi lúc đó nhìn rất khác. Thậm chí lúc ấy mình đã òa khóc vì sung sướng và hạnh phúc. Cảm giác như bản thân vừa trải qua một giấc mơ vậy".

Bên cạnh đó, Quế An cho biết, sau khi giải phẫu thẩm mỹ, bố cô đã không thể nhận ra cô con gái bé bỏng của mình. " Lúc về nhà bố mình đã không nhận ra con gái. Bố cứ ngắm mình từ trên xuống dưới rồi bảo, "Có phải con gái cưng của bố không?". Bởi đợt thực hiện thẩm mỹ mình phải xa gia đình tận 4 tháng nên lúc trở về hầu như ai cũng sửng sốt. Bạn bè cũng trằm trồ và khen mình nhiều khiến mình tự tín hơn".

Chẳng còn chiếc hàm hô, Quế An giờ đã tự tín hơn nhiều và quyết tâm học tập để chinh phục ước mong làm diễn viên

Quế An cho biết, sau khi có dung mạo mới cuộc sống của cô cũng không quá nhiều đổi thay. thời khắc hiện tại, cô vẫn đang theo học lớp diễn xuất để trau dồi thêm kĩ năng, thực hiện ước mong làm diễn viên của mình.

Chẳng phải là người trước hết, nhưng cô gái sinh năm 1998 này cũng đã một lần nữa chứng minh dịch thuật khánh hòa midtrans cho mọi người thấy, giải phẫu thẩm mĩ giúp cô tự tin hơn, đánh tan mặc cảm và khiến bản thân có thể tự làm chủ cuộc sống và hạnh phúc của mình.

Bình luận

Nhận xét

Bài đăng phổ biến