Bị réo gọi vì loạt lùm xùm của Seungri, Kha Chấn Đông bộc lộ dấu hiệu trầm cảm đáng lo ngại

Bị réo gọi vì loạt lùm xùm của Seungri, Kha Chấn Đông bộc lộ dấu hiệu trầm cảm đáng lo ngại

Thục, Theo Helino 08:12 25/03/2019

Kha Chấn Đông gây bão khi đăng nhiều dòng trạng thái biểu hiện tâm lý và cảm xúc bất ổn.

Sau scandal ma túy năm 2014, Kha Chấn Đông không còn là nam thần xuất sắc của giới giải trí xứ Trung nữa. Anh rất ít xuất hiện trên màn ảnh, kênh truyền hình, thỉnh thoảng mới đi dự các sự kiện nhỏ lẻ. Công chúng chỉ có thể cập nhật thông tin về anh qua những dòng dạng trên trang cá nhân chủ nghĩa mạng tầng lớp. Từ năm 2017, Kha Chấn Đông hình như đã mắc bệnh tâm lý, anh khiến người ái mộ lo âu khi đăng tải thể: "Tôi chết đi rồi, người có quan tâm không?"

Bị réo gọi vì loạt lùm xùm của Seungri, Kha Chấn Đông bộc lộ dấu hiệu trầm cảm đáng lo ngại - Ảnh 1.

"Tôi chết đi rồi, người có quan tâm không"

Bẵng 2 năm qua tưởng như đã bình ổn thì ngày 24-03 vừa qua, nam diễn viên lại tiếp tục đăng tải nhiều dòng thể đáng sợ, cho thấy xúc cảm và tâm cảnh vô cùng bất ổn. Đặc biệt, mới đây, tên của nam diễn viên lại bị "réo gọi" sau scandal của Seungri. Kha Chấn Đông lộ ảnh đi chơi, uống rượu và nhảy múa điên cuồng trong club Burning Sun của Seungri.

Bị réo gọi vì loạt lùm xùm của Seungri, Kha Chấn Đông bộc lộ dấu hiệu trầm cảm đáng lo ngại - Ảnh 2.

Những bài đăng của Kha Chấn Đông gần đây khiến nhiều người lo lắng. Anh viết: "Tạm biệt", "Con người sẽ thay đổi ư?! Thế giới gửi cho bạn một đáp án… không đâu vào đâu", "Vẫn muốn kiên trì sao… Tôi trả lời thế giới rằng… Tôi rất khổ cực", "Rất thống khổ?!... Thế giới đáp… Xin lỗi nhé… Tôi rất khắc nghiệt".

Bị réo gọi vì loạt lùm xùm của Seungri, Kha Chấn Đông bộc lộ dấu hiệu trầm cảm đáng lo ngại - Ảnh 4.

Kha Chấn Đông tiếp chuyện khiến người ngưỡng mộ lo lắng khi đăng môt loạt dòng trạng thái bất ổn: "từ giã"

Bị réo gọi vì loạt lùm xùm của Seungri, Kha Chấn Đông bộc lộ dấu hiệu trầm cảm đáng lo ngại - Ảnh 5.

"Vẫn muốn bền chí sao… Tôi trả lời thế giới rằng… Tôi rất khổ cực"

Bị réo gọi vì loạt lùm xùm của Seungri, Kha Chấn Đông bộc lộ dấu hiệu trầm cảm đáng lo ngại - Ảnh 6.

"Con người sẽ đổi thay ư?! Thế giới gửi cho bạn một đáp án… không đâu vào đâu"

Bị réo gọi vì loạt lùm xùm của Seungri, Kha Chấn Đông bộc lộ dấu hiệu trầm cảm đáng lo ngại - Ảnh 7.

"Rất đau khổ?!... Thế giới trả lời… dịch thuật hòa bình midtrans Xin lỗi nhé… Tôi rất khắc nghiệt

Cộng đồng người ngưỡng mộ của Kha Chấn Đông rất lo âu cho anh. Họ để lại rất nhiều lời khích lệ dành cho nam diễn viên: "Chúng ta cùng nhau cầm cố nhé! Như vậy mới có thể đổi thay hiện thực tàn ác này! Chúng mình là siêu anh hùng chẳng thể bị đánh gục", "Khó khăn đều là thử thách, không cần quan hoài thắng thua, phải càng mạnh mẽ để vượt qua, phải tiếp nạm nhé!",… đối nghịch với người ái mộ, rất nhiều cộng đồng mạng vẫn quay lưng lại với Kha Chấn Đông: "Đừng tin anh ta", "Khỏi cần đưa tin về người này, chúng tôi không ai quan tâm đâu", "Anh đi mà hút ma túy đi",…

Bị réo gọi vì loạt lùm xùm của Seungri, Kha Chấn Đông bộc lộ dấu hiệu trầm cảm đáng lo ngại - Ảnh 8.

Trong khi nhiều người mến mộ gửi lời động viên, vẫn có rất nhiều cộng đồng mạng quay lưng với Kha Chấn Đông vì scandal hút ma túy.

Nguồn: Sina

Bình luận

Nhận xét

Bài đăng phổ biến