Giọt hồng Blouse trắng Đất Tổ năm 2019

Bà Trần Thị Huyền – Phó Giám đốc Sở Y tế Phú Thọ cho biết: Đây là chương trình có ý nghĩa cao đẹp, là sự kiện chào mừng kỷ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam; nhằm tôn phẩm chất cao quý “Lương y như từ mẫu” của cán bộ, nhân viên ngành Y tế Phú Thọ trực tiếp hiến tặng những giọt máu cứu sống người bệnh.

Giọt hồng Blouse trắng Đất Tổ năm 2019 đã nhận được 500 đơn vị máu quý giá

Lượng máu thu được trong chương trình này sẽ là những giọt hồng quý giá, đóng góp thiết thực cho công tác điều trị và cấp cứu người bệnh trên địa bàn tỉnh; đặc biệt là góp phần khắc phục tình trạng thiếu hụt lượng máu dự trữ sau kì nghỉ Tết.

Chương trình hiến máu hiến máu đã giúp cho Ban tổ chức thu về được gần 500 đơn vị máu, góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu của ngành Y tế tỉnh Phú Thọ, lan tỏa với ý nghĩa “Mỗi giọt máu cho đi, một thế cục ở lại”.

Giọt hồng Blouse trắng Đất Tổ năm 2019 là một nghĩa cử cao đẹp, biểu hiện tình cảm của con người với con người được từng lớp suy tôn. Những giọt máu tự nguyện hiến còn biểu hiện ý thức nhân đạo, nhân văn cao cả của hàng ngũ nhân viên y tế nói riêng cũng như người dân tỉnh Phú Thọ nói chung.

N. H.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến