Biến chứng nguy hiểm từ sỏi thận lâu năm

Theo thống kê có tới 1/3 dân số mắc sỏi thận

Những biến chứng bệnh nhân sỏi thận có thể gặp phải

1. Xơ thận

Đối với những trường hợp sỏi mới, kích thước nhỏ là trường hợp điều trị tốt nhất, xong thực tại, do chưa có những triệu chứng cụ thể nên hầu hết bệnh nhân đều không biết mình đã mắc bệnh. Sỏi tồn tại trong thân thời gian dài có khuynh hướng tăng về kích tấc lẫn số lượng, do đó dễ gây ra bế tắc đường tiểu. Đường tiểu bị tắc khiến các chất thải không thoát ra được gây lắng đọng. song song sỏi di chuyển cọ sát vào thành tiết niệu làm tăng nguy cơ viêm nhiễm.

Việc viêm nhiễm lâu ngày sẽ dẫn đến xơ hóa thành đường tiểu kể cả đài thận. Hậu quả của xơ hóa là giảm chức năng co bóp đường tiểu, chít hẹp làm bế tắc đường tiểu, tồn đọng nước đái dẫn đến nguy cơ vỡ thận, vỡ bóng đái.

2. Suy thận cấp và mạn tính

Khi sỏi cọ xát vào đường niệu thì nguy cơ niêm mạc bị phù nề, viêm là điều kiện tốt cho vi khuẩn thâm nhập gây viêm nhiễm, người bệnh sẽ thấy đau lưng, đái buốt, đái rắt, đái đục. Viêm nhiễm nặng ở đường tiểu còn làm hoại tử đường tiểu, xuất hiện các lỗ rò ở bàng quang, niệu quản.

Suy thận là một trong những biến chứng nguy hiểm do sỏi thận gây ra

Sự hiện diện lâu ngày của sỏi hai bên niệu quản hay sỏi thận một bên (đối với người chỉ có một thận) sẽ làm dẫn đến hiện tượng vô niệu (không có nước giải). Chức năng thận sẽ bị giảm nếu có sỏi ở hai bên thận, nhất là khi có sự kết hợp của viêm nhiễm gây ra suy thận.

Suy thận cấp và mãn tính khiến chức năng thận suy giảm, người bệnh bắt buộc phải đi chạy thận. Việc chạy thận diễn ra suốt đời khôn cùng tốn kém tiền của và người bệnh không chỉ giảm sức khỏe, tuổi thọ và chất lượng cuộc sống mà còn giảm sức khỏe sinh sản, sức khỏe dục tình.

Làm thế nào để ngăn ngừa biến chứng sỏi thận?

Để tránh các biến chứng nguy hiểm của sỏi thận, tốt nhất ngay từ khi phát hiện bạn cần điều trị ngay. Đối với bệnh sỏi thận sử dụng các thuốc có nguồn gốc dược liệu là giải pháp an toàn nhất.

Dựa trên bài thuốc cổ phương phối hợp quá trình nghiên cứu, Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC đã cho ra đời Thuốc trị sỏi thận nhãn “ Ông Già ”bằng công nghệ chiết xuất dược liệu đa năng, dựa theo chuyên luận của chế phẩm Thạch Lâm Thông Phiếnvới nguồn dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO.

Thuốc chứa hàm lượng lớn tinh chất Kim tiền thảo – loại dược chất điều trị sỏi thận được dùng phổ thông. Do hàm lượng dược liệu cao, thuốc có tác dụng bào mòn sỏi mạnh, kể cả những viên sỏi to, sỏi nằm ở sâu trong đài, kẽ thận.Sản phẩm được điều chế theo hai dạng bao đường và bao phim, giúp người bệnh tuyển lựa dạng thuốc điều trị hiệp với nhu cầu.

Thuốc trị sỏi thận Kim Tiền Thảo OPC mác “ Ông Già ” được sản xuất trước nhất tại Việt Nam vào năm 1998, bằng công nghệ chiết xuất dược liệu đa năng, dựa theo chuyên luận của chế phẩm Thạch Lâm Thông Phiếnvới nguồn dược chất đạt chuẩn GACP – WHO, với ưu điểm điều trị sỏi thận không phải giải phẫu. Thuốc trị sỏi thận Kim Tiền Thảo OPC mác “Ông Già” có hai dạng bào chế: viên bao đường và bao phim, giúp người bệnh lựa công ty dịch thuật midtrans đà nẵng chọn dạng thuốc điều trị phù hợp.

CÔNG THỨC: Cao Kim tiền thảo 120 mg.

CHỈ ĐỊNH: Sỏi thận, sỏi đường tiết niệu.

LIỀU DÙNG: Uống 5 viên x 3 lần/ngày. Uống nhiều nước trong thời kì điều trị. Sau khi hết sỏi, nên ngừa kết sỏi trở lại bằng cách dùng liên tiếp với liều 3 viên x 3 lần/ngày. cẩn trọng: Người bị đau dạ dày nên uống lúc no. Người bị tiểu đường nên dùng viên bao phim. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Để biết thêm thông tin sản phẩm vui lòng liên tưởng: 1800 5555 18 (miễn phí cuộc gọi) - 028.38778899 hoặc Website: www.opcpharma.com .

Giấy phép QC số: 379/2016/XNQC-QLD.

Đọc kỹ chỉ dẫn sử dụng trước khi dùng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến