Hỗ trợ đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ngành y tế Sơn La, Hòa Bình

Dự buổi làm việc có các đồng chí: Chủ tịch CĐ Y tế VN Phạm Thanh Bình; GĐ Sở Y tế tỉnh Sơn La Nguyễn Thị Kim An; Phó chủ toạ LĐLĐ tỉnh Sơn La Lường Minh Xuấn; chủ toạ CĐ ngành Y tế tỉnh Sơn La Lường Thị Chuyển .

Hỗ trợ đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ngành y tế Sơn La, Hòa Bình Chủ tịch CĐ Y tế VN Phạm thái bình phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, chủ toạ CĐ Y tế VN Phạm Thanh Bình cho biết, trong nhiệm kỳ này phải đổi mới với 3 đột phá gồm đổi mới phương thức hoạt động, chăm lo ích lợi đoàn tụ; nâng cao năng lực cán bộ CĐ; xây dựng nguồn lực CĐ và đẩy mạnh công tác truyền thông.

Trong buổi làm việc này, CĐ Y tế VN mong muốn lắng nghe tâm can nguyện vọng của đoàn tụ CĐ ngành, để tương trợ kịp thời sum họp khó khăn đặc biệt là việc lắng tai quan điểm, kiến nghị của CĐ ngành từ đó để có những điều chỉnh sách cho NLĐ hưởng nhiều quyền lợi hơn.

Hỗ trợ đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ngành y tế Sơn La, Hòa Bình GĐ Sở Y tế tỉnh Sơn Nguyễn Thị Kim An phát biểu tại buổi là việc

Hiện vẫn còn nhiều sum hiệp công đoàn ngành y tế ở Sơn La phải thuê nhà ở và ở nhà tạm và phần lớn là các cán bộ trẻ. Các sum họp đều yên tâm công tác gắn bó với nghề nhưng cũng có những lo lắng trước áp lực nhu cầu của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân, các vụ hành hung y thầy thuốc càng ngày càng nhiều ảnh hưởng tới tâm can của cán bộ y tế.

Hỗ trợ đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ngành y tế Sơn La, Hòa Bình

mỏng với đoàn công tác, đồng chí Lường Thị Chuyển cho biết, cùng với tổ chức phong trào đổi mới phong cách thái độ phục vụ, hướng tới sự chấp nhận dịch thuật biên hòa, đồng nai của người bệnh, 100% CĐCS y tế đều có danh sách sum họp sẵn sàng hiến máu cứu người bệnh. CĐ cũng đã sà soát các sum hiệp có tình cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo và đề nghị LĐLĐ tỉnh hỗ trợ mái ấm CĐ.

Hỗ trợ đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ngành y tế Sơn La, Hòa Bình Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Sơn La Lường Minh Xuấn trao hỗ trợ mái ấm công đoàn

Cũng tại buổi làm việc CĐYT VN đã trao 15 suất quà tương trợ đoàn tụ của ngành y tế Sơn La có cảnh ngộ đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo nhân dịp Tháng công nhân năm 2019 và Hướng tới 90 năm thành lập công đoàn Việt Nam. Liên đoàn lao động tỉnh Sơn La cũng đã trao 1 suất mái ấm công đoàn cho đoàn viên Phạm Thị Hoa, BVĐK tỉnh Sơn La với trị giá 30.000.000đ, 5 suất quà cho sum họp.

Hỗ trợ đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ngành y tế Sơn La, Hòa Bình CĐYT VN ký kế hoạch phối hợp hoạt động giữa CĐYT VN và Liên đoàn Lao động tỉnh Hòa Bình năm 2019

Chiều cùng ngày, đoàn công tác CĐYT VN cũng đã có buổi làm việc tại tỉnh Hòa Bình, CĐYT VN đã ký kế hoạch kết hợp hoạt động giữa CĐYT VN và Liên đoàn cần lao tỉnh Hòa Bình năm 2019. Tại buổi làm việc đoàn công tác đã gặp gỡ với các sum họp có cảnh ngộ khó khăn, lắng tai tâm tình hoài vọng của các sum hiệp để kịp thời có các biện pháp tháo gỡ, hỗ trợ các sum họp giảm bớt khó khăn để các sum hiệp yên tâm công tác hoàn tất tốt nhiệm vụ, góp phần nâng cao chất lượng săn sóc sức khỏe dân chúng. Đồng chí Phạm thái hoà cũng đã trao 14 suất quà tương trợ cho các đoàn tụ công đoàn có cảnh ngộ khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

Giáng Long

Nhận xét

Bài đăng phổ biến