Bộ tranh kể về hành trình mẹ “vật lộn” với nguy cơ con nhiễm bệnh mỗi ngày

Bộ tranh nói thay tiếng lòng của mọi người mẹ

Vừa là mẹ, vừa là hoạ sỹ truyện tranh, Kawachan từng gây sốt cho bạn đọc với hợp tuyển tranh “Nhật ký của mẹ” chứa đầy tình cảm cho cậu con trai đầu lòng. “Làm mẹ vui thế đấy, nhưng nào có dễ dàng gì?” , Kawachan chia sẻ khi đăng bộ tranh mới. Thiên chức làm mẹ mang đến cho người đàn bà niềm hạnh phúc vô biên, nhưng đi cùng niềm vui là những sức ép và khó nhọc khó lòng giãi tỏ cùng ai. Qua nét vẽ điên và những mẩu chuyện nhỏ nhưng nói hộ tiếng lòng của người mẹ, chăm nom sao cho con lớn nhanh và mạnh khoẻ hiện lên như một trong những thử thách “căng não” nhất mà bà mẹ nào cũng phải vượt qua.

Từ lúc mang bầu, mẹ phải “ngụp lặn” trong “biển” thông báo để biết đâu là cách tốt nhất cho sự phát triển của thiên thần bé bỏng bên trong mẹ.

Con chào đời rồi, mẹ phải “xắn tay áo” để trở thành chuyên gia dinh dưỡng, tìm mọi cách quan tâm kỹ càng đến hệ miễn dịch phong thanh của con.

Con càng lớn càng hiếu động, mê khám phá, tìm tòi, nhưng những “thế lực” hiểm mang tên vi khuẩn gây bệnh luôn chực chờ xung quanh.

Không chỉ lo cho sức khỏe con, mẹ còn túc trực nỗi trằn trọc cho sức khỏe của cả gia đình.

Chỉ qua vài nét vẽ đơn giản nhưng bộ tranh của Kawachan đã tái hiện hết những nỗi lo âu trong hành trình làm mẹ, chạm đến trái tim và san sẻ với mẹ nỗi niềm không bao giờ ngừng lo lắng cho con. Và một lần nữa mẹ nhận ra, “cuộc chiến” bảo vệ sức khoẻ con sẽ còn lắm gian truân và không hồi kết.

Đề kháng da - “Cứu tinh” đồng hành cùng mẹ trông nom cho sức khoẻ của bé

Trên hành trình gian nan bảo vệ sức khoẻ con và gia đình, nhiều lúc quá bít tất tay, mẹ lại thầm ước giá mà có một trợ thủ thật mạnh mẽ xuất hiện và đồng hành cùng mẹ. Và rồi từ ngày biết đến đề kháng da – một chức năng cực kỳ quan trọng của hệ miễn nhiễm, lớp áo giáp kiên cường có sẵn trong thân thể con, nỗi lo lắng trong lòng mẹ đã vơi bớt. Với 3 lớp hàng rào kiên cố, đề kháng da hoạt động dai sức 24/7 chống lại vi khuẩn gây bệnh. Nếu trông nom đề kháng da sai cách do sử dụng các loại sữa tắm không phù hợp, khiến đề kháng của da suy yếu, vi khuẩn gây bệnh dễ dàng xâm nhâp vào thân, bé sẽ mắc các bệnh từ phổ thông cho đến nghiêm trọng như nhiễm trùng tiêu hóa, ngộ độc, viêm khớp, thấp tim, nhiễm trùng huyết…

thành thử, việc vệ sinh sạch sẽ và đúng cách đóng vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ đề kháng của da và sức khỏe cơ thể. Mẹ cần phải chọn được sản phẩm sữa tắm hiệp làm “trợ thủ”, cùng mẹ bảo vệ đề kháng da cho con, bảo vệ đề kháng da cho cả gia đình...

Sữa tắm Lifebuoy mới với công thức ion bạc + chứa các thành phần như ion bạc, Thymol, Terpineol là những chất kháng khuẩn mạnh mẽ nức tiếng trong thiên nhiên. Trong đó, thành phần ion bạc đã được nghiên cứu chứng minh hiệu quả diệt khuẩn an toàn, có thể tác động lên cả vi khuẩn Gram dương, Gram âm, nấm mốc, vi nấm, virus và các vi khuẩn đề kháng đa kháng thuốc. Các thành phần khác trong sữa tắm Lifebuoy mới như Thymol và Terpineol có thể xoá sổ một số vi khuẩn (như E.coli, S.aureus, Samonella sp gây ỉa chảy, ngộ độc, nhiễm trùng…) và vi nấm gây hại. Kết hợp cùng đề kháng da, sữa tắm Lifebuoy mới giúp chống lại vi khuẩn tốt hơn, bảo vệ toàn diện cho đề kháng da nói riêng và sức khỏe cả gia đình nói chung.

Đề kháng da và sữa tắm Lifebuoy mới là “cứu tinh” đồng hành cùng mẹ trong hành trình chăm lo sức khỏe của con và cả nhà

Bởi luôn lo âu trung thành cho con, đôi lúc mẹ cảm thấy việc làm mẹ không còn thúc như mẹ từng nghĩ. Tuy nhiên, có đề kháng da và sữa tắm Lifebuoy, hành trình của mẹ sẽ không còn lẻ loi và trở thành dễ dàng hơn. Từ đó mẹ có thể trút bỏ nỗi lo để cùng con vui chơi, khám phá mà không sợ vi khuẩn tiến công, tận hưởng vẹn tròn niềm vui và ý nghĩa của từng khoảnh khắc trong hành trình làm mẹ.

Sữa tắm Lifebuoy mới với công thức ion bạc + (gồm ion bạc, Thymol và Terpineol) có khả năng Kết hợp với đề kháng da – một chức năng đặc biệt của hệ miễn nhiễm, dịch thuật tại gia lai giúp bảo vệ thân thể khỏi vi khuẩn tốt hơn và được chứng minh không phá vỡ cấu trúc đề kháng da khi sử dụng lâu dài.

Vệ sinh thân thể sạch sẽ mỗi ngày cùng với Lifebuoy chính là cách để bảo vệ tốt nhất cho đề kháng da và sức khỏe của cả gia đình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến