Con gái vốn ưa "mật ngọt chết ruồi" lại gặp kiểu "thốt câu nào, thính câu nấy" của Vũ (Về nhà đi con) thì bảo sao không đổ

Con gái vốn ưa "mật ngọt chết ruồi" lại gặp kiểu "thốt câu nào, thính câu nấy" của Vũ (Về nhà đi con) thì bảo sao không đổ

Nấm Nguyễn; Design: Bi, Theo Helino 00:07 29/05/2019

Xét về độ dẻo miệng thì kiên cố trình của Vũ phải xếp vào hàng "cao thủ".

Vũ thiếu gia của "Về nhà đi con" đang là bad boy đang khiến hội chị em đổ rần rần. Ai cũng biết Vũ thích đung đưa, cưa cẩm lại chẳng bao giờ xác định nghiêm chỉnh với một ai nhưng gái xinh vẫn nhắm mắt xuôi tay lao vào như thiêu thân. Tại sao lại thế? Vì Vũ đẹp trai? Cũng có thể. Vì Vũ là thiếu gia nhà mặt phố bố làm to? Đó là điều kiện cần thôi, nhưng chưa đủ.

Tuyệt chiêu tán gái của Vũ chính là "thốt câu nào ra cũng pha một tẹo thính" . Con gái mà, ai chẳng ưa ngọt. Đẹp trai hay nhiều tiền mà chuyện trò nhạt nhẽo, kém duyên thì cũng âm điểm ấn tượng. Còn kiểu ngọt ngào khéo léo#, sáng dạ lại rất tinh tế, duyên dáng như Vũ thì cũng xin là anh ơi khỏi cần cưa, em tự đổ mất rồi.

Xét về độ dẻo miệng thì vững chắc, Vũ thứ 2 không ai thứ nhất. dịch thuật biên hòa, đồng nai "Cao thủ" tán gái là đây chứ đâu!

1 câu nói đủ sức chứng minh anh vừa dẻo miệng, sáng dạ lại là "chủ tịch" quyền thế. Nghe xong nhiều nàng chắc đã nghĩ đến việc bao giờ cưới, đi tuần trăng mật ở đâu ấy chứ.

Con gái vốn ưa mật ngọt chết ruồi lại gặp kiểu thốt câu nào, thính câu nấy của Vũ (Về nhà đi con) thì bảo sao không đổ - Ảnh 1.

Chàng trai nào có thừa sự tự tin thì lời nói dù có chút tự mãn cùng khiến con gái không nỡ ghét đâu!

Con gái vốn ưa mật ngọt chết ruồi lại gặp kiểu thốt câu nào, thính câu nấy của Vũ (Về nhà đi con) thì bảo sao không đổ - Ảnh 3.

Nhà anh bán đường, bán nước mía hay bán kem mà lời anh nói ngon nói ngọt bằng 3 thứ đó cộng lại vậy?

Con gái vốn ưa mật ngọt chết ruồi lại gặp kiểu thốt câu nào, thính câu nấy của Vũ (Về nhà đi con) thì bảo sao không đổ - Ảnh 5.

Thính rất thẳng thắn và trực diện thế này thì gái nào chẳng đứng hình mất 5s

Con gái vốn ưa mật ngọt chết ruồi lại gặp kiểu thốt câu nào, thính câu nấy của Vũ (Về nhà đi con) thì bảo sao không đổ - Ảnh 7.

Tán gái thôi mà cũng văn vở lắm.

Con gái vốn ưa mật ngọt chết ruồi lại gặp kiểu thốt câu nào, thính câu nấy của Vũ (Về nhà đi con) thì bảo sao không đổ - Ảnh 9.

Tại đẹp trai nên câu này có hơi sến chút thì em vẫn tha!

Con gái vốn ưa mật ngọt chết ruồi lại gặp kiểu thốt câu nào, thính câu nấy của Vũ (Về nhà đi con) thì bảo sao không đổ - Ảnh 11.

Nghe xong em cũng duyệt anh luôn, thật!

Con gái vốn ưa mật ngọt chết ruồi lại gặp kiểu thốt câu nào, thính câu nấy của Vũ (Về nhà đi con) thì bảo sao không đổ - Ảnh 13.

Một câu nói có sức nặng hơn ngàn vạn lời hứa hẹn, thề nguyền là đây chứ đâu.

Con gái vốn ưa mật ngọt chết ruồi lại gặp kiểu thốt câu nào, thính câu nấy của Vũ (Về nhà đi con) thì bảo sao không đổ - Ảnh 15.

Khi bị gái vạch mặt vẫn tự tín đáp trả "mặn chát" thế này đây.

Con gái vốn ưa mật ngọt chết ruồi lại gặp kiểu thốt câu nào, thính câu nấy của Vũ (Về nhà đi con) thì bảo sao không đổ - Ảnh 17.

Thực ra anh chỉ là một bab boy có thể đưa 1 cô gái về nhà ngủ mà thậm chí... chưa kịp hỏi tên.

Con gái vốn ưa mật ngọt chết ruồi lại gặp kiểu thốt câu nào, thính câu nấy của Vũ (Về nhà đi con) thì bảo sao không đổ - Ảnh 19.

Bad boy nguy hiểm nhất là kiểu luôn tỏ ra mình sắp đổi thay, sắp trưởng thành vì ai đó. Thế là, hội con gái cứ ôm mộng mình sẽ là người ngoại lệ đổi thay được anh. song, thay đổi lớn nhất anh ta làm được chính là đổi từ cô này sang cô kia thôi!

Con gái vốn ưa mật ngọt chết ruồi lại gặp kiểu thốt câu nào, thính câu nấy của Vũ (Về nhà đi con) thì bảo sao không đổ - Ảnh 21.

Bình luận

Nhận xét

Bài đăng phổ biến