Cả nhà đang ấm áp tâm sự tiễn Thư (Về Nhà Đi Con) đi lấy chồng, Ánh Dương lại hùng hồn "phá game" chỉ với một câu nói

Về Nhà Đi Con (2019)

Cả nhà đang ấm áp tâm can tiễn Thư (Về Nhà Đi Con) đi lấy chồng, Ánh Dương lại hùng hồn "phá game" chỉ với một câu nói

Paul - Ảnh: VTV, Theo Helino 07:20 31/05/2019

Trước ngày Thư (Về Nhà Đi Con) về nhà chồng, ông Sơn đã căn dặn con gái bằng những lời lẽ chẳng thể nào cảm động hơn thì cô con út Ánh Dương lại bày trò... phá thối.

Đoạn preview tập 36 của Về Nhà Đi Con vừa tiết lậu phân cảnh trong tập tiếp theo của phim, sẽ lên sóng vào ngày 03/06. Trước khi cô con gái thứ, Anh Thư ( Bảo Thanh ) lên xe hoa về nhà chồng, ông Sơn ( NSƯT Trung Anh ) đã ôm con vào lòng, rồi căn dặn con những lời lẽ thật tình, ấm áp nhất của bậc làm cha mẹ.

Cả nhà đang ấm áp tâm sự trước khi Anh Thư đi lấy chồng, nhưng mặt trời nhỏ Ánh Dương lại phá đám vì điều này đây - Ảnh 1.

Thư đượm buồn khi nghĩ đến chuyện mai đi lấy chồng xa bố, xa chị em.

có nhẽ trong cả thế cuộc, một trong những chốc lát cảm động nhất của chúng ta chính là lần cuối ôm cha, mẹ trước ngày đám cưới, rời tổ ấm quen thuộc bấy lâu nay phát xuất đi xây dựng gia đình nhỏ của riêng mình. Anh Thư của Về Nhà Đi Con cũng vậy, sau tập 36, Thư sẽ phải về nhà chồng, ở với gia đình chồng và phải phụng dưỡng ba má chồng. Cô không còn mỗi ngày ở chung phòng với em gái, cãi nhau, tranh giành với nhau từng cây xúc xích với Dương ( Bảo Hân ) và không còn được ôm bố mỗi ngày nữa.

Khác với chị cả, Huệ ( Thu Quỳnh ) lấy chồng nhưng được ở riêng chứ không phải về ở với gia đình chồng, nên cô có thể chủ động về nhà thăm bố. Thư thì khác, cô phải theo chồng về làm dâu nhà ông Luật ( NSND Hoàng Dũng ) - bà Giang (NS. Ngân Quỳnh). Nhà tuy gần nhưng xa muôn cách trở, Thư không còn muốn về nhà là về như trước nữa. Chính bởi thế, khoảnh khoắc bốn bố con ông Sơn và ba chị em Huệ - Thư - Dương quây quần bên nhau trong tập 36 Có lẽ sau này khán giả sẽ khó mà được thấy lại lần nữa. Ông Sơn đã trút hết dạ mình và căn dặn cô con gái thứ hai, người chăm "nịnh" bố nhất, thông minh nhất và được lòng ông nhất. Điều này khiến Anh Thư phải ầng ậng nước mắt, có nhẽ không chỉ vì đây là khoảnh khắc rút cục cô còn được bố yêu chiều, chăm bẵm mà còn vì cô nhớ đến mẹ. Con gái lấy chồng, người căn dặn Có lẽ là mẹ thì hợp hơn. mặc dầu Thư yêu bố mình bằng cả tình thương cho mẹ nhưng trong khoảng khắc trọng đại bậc nhất của đời mình, Thư lại không có mẹ ở bên phần nào cũng làm cô phải chạnh lòng.

Cả nhà đang ấm áp tâm sự trước khi Anh Thư đi lấy chồng, nhưng mặt trời nhỏ Ánh Dương lại phá đám vì điều này đây - Ảnh 4.

có nhẽ, đối với Thư nỗi buồn đến từ nhiều phía hơn so với chị cả Huệ.

Nhưng không sao, cả nhà lúc nào cũng có "màng tang nhỏ", chính là Ánh Dương luôn pha trò chọc mọi người khiến ai nấy đều quên đi những phiền muộn. Lần này cũng thế, Dương lại pha trò rằng: "Sau này con lấy chồng chắc bố không cần phải dặn dò con làm gì đâu. Nghe bố dặn chị Thư và chị Huệ con đã ghẹo rồi!". Thế là cô nàng bị cả nhà "quạt" cho rằng: "Vẫn phải một điều, đó là KHÔNG ĐƯỢC ĐÁNH CHỒNG". Vậy thì mới vừa với cô nàng tomboy nóng tính thích thượng chẳng tay hạ ống quyển này.

Dương bắt đầu "gây chuyện" cà khịa với cả nhà.

rốt cuộc bị cả nhà hợp sức trả nủa.

Không như những tập khác, giây khắc được tiết lậu của tập 36 chừng như viên mãn, hạnh phúc và ấm áp hơn hẳn, cho khán giả một cảm giác thỏa mãn, an yên với Về Nhà Đi Con. Có lẽ là vì tuần này, thứ sáu ngày 31/05 sẽ không chiếu Về Nhà Đi Con nên khán giả phải đợi đến ba ngày mới được xem phim, nên ekip muốn gửi gắm đến khán giả một cảm giác ấm áp của sự đoàn tụ gia đình thay vì cảm giác nóng vội ngóng "drama". Quả là một ekip biết nghĩ suy cho dịch thuật công chứng gia lai khán giả.

Vì thứ sáu, 31/05 phim sẽ không lên sóng. Nên tập tiếp theo của Về Nhà Đi Con sẽ phát sóng trở lại vào lúc 21g ngày thứ hai 03/06 trên kênh VTV1 nhé!

Bình luận

Nhận xét

Bài đăng phổ biến