Với tất cả những "tím lịm tìm sim" này, cộng đồng LGBT còn chờ gì mà không trao vương miện cho "Sáng Mắt Chưa" của Trúc Nhân?

Nếu có một danh hiệu riêng để trao tặng cho MV "tím lịm tìm sim" nhất của Vpop trong năm 2019 thì chắc chắn, " Sáng Mắt Chưa " là ứng cử viên hạp nhất cho ngôi vô địch. Không chỉ sở hữu chất nhạc bắt tai được nhào nặn bởi Mew Amazing, xuyên suốt MV là chứa chan những "Easter Egg" mà e là chỉ hội "chị em bạn dì" LGBT mới thấu hiểu tỉ mỉ, tất thảy giao hội lại, trở thành thông điệp ủng hộ LGBT đầy mạnh mẽ mà Trúc Nhân muốn gửi đến khán giả.

MV khai mạc với cảnh một cậu bé thổi dày đặc "bong bóng", những quả "bóng" này nhanh chóng "bể" tan trong không khí. Một hình tượng đầy ẩn dụ.

Với tất cả những tím lịm tìm sim này, cộng đồng LGBT còn chờ gì mà không trao vương miện cho Sáng Mắt Chưa của Trúc Nhân? - Ảnh 2.

Lời bài hát từ đầu đã có đoạn: "Chàng trai đi cùng đang "ăn cây kem" thật là không xứng với em". của "ăn cây kem" có lẽ không quá khó để đoán, nhỉ?

Minh họa kịp thời cho lời hát: chú rể đứng mút cây kem khôn xiết thiện nghệ ở phía xa xa trong sự hoài nghi của cô gái và quan khách.

Phân đoạn ở hồ nước, chàng trai người tình cũ của Trúc khoai deo hải ninh Nhân bất giác lộ ra... tâm hồn yếu đuối của mình nhưng sau đó nhanh chóng "gồng" lại. Những khán giả LGBT vững chắc sẽ hết sức thấu hiểu và đồng cảm với những giây khắc này.

Nếu khán giả tinh ý, vững chắc sẽ đoán ra ngay: đây là sauna kiểu Thái, một dạng phòng xông hơi mà các anh chàng đồng tính nam khôn xiết chuộng, là nơi họ dễ dàng gặp gỡ, giao lưu và cả những chuyện khác. Bên cạnh đó, dàn trai 6 múi vạm vỡ nhưng lại rất chi là "tím"!

Và đây, sự tích về cục xà phòng rớt xuống đất trong truyền thuyết. May là anh chàng chưa cúi xuống nhặt bánh xà phòng lên...

Vòng 3 của các anh chàng thì cứ dìu dặt, Trúc Nhân thì cứ thỏa chí bung lụa trong sauna thế này...

Có chàng trai "thẳng" nào thực hiện vũ đạo như thế này?

Rất duyên dáng và rất e lệ...

Sợ hãi không ngừng khi lâm vào cảnh này...

Chèn cả tiếng Việt - Thái - Anh, sợ khán giả không hiểu hay gì...

Và tất nhiên, đã là một MV về chủ đề LGBT, chẳng thể thiếu các drag queen sang chảnh hết phần người đời.

chẳng thể thiếu giây lát đam mĩ quá quắt yêu này, đúng không?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến