Nữ cán bộ văn thư trường Tiểu học ở Tuyên Quang dựng hiện trường giống vụ tự tử

Chiều 29/7, trao đổi với PV, một vị lãnh đạo UBND xã Bình Yên (huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) cho biết, chị Vũ Thị Như Q. (SN 1988, công tác tại thư viện, kiêm văn thư của Trường tiểu học xã Trung Yên) đã gọi điện về nhà cho người thân.

"Sau khi Q. gọi điện về, người thân của gia đình có báo lên chính quyền xã. Hiện cán bộ công an xã đã xuống làm việc và được biết khi nào có điều kiện Q. sẽ trở về nhà và không cho ai biết bản thân đang ở đâu", lãnh đạo xã Yên Bình nói.

Trước đó, khoảng 5h ngày 28/7, người dân đi làm sớm thì phát hiện chiếc xe máy, bên cạnh có lọ thuốc trừ sâu và một đôi dép cao gót tại cầu Bình Yên, xã Bình Yên, huyện Sơn Dương.

Đến gần trưa cùng ngày, chiếc xe vẫn ở nguyên vị trí, thấy nghi vấn có dấu hiệu một vụ tự tử , người dân liền thông báo cơ quan chức năng địa phương.

Nhận thông tin, chính quyền xã Bình Yên phối hợp với lực lượng công an tổ chức tìm kiếm dọc bờ sông, lặn xuống nước nhưng không tìm thấy tung tích chủ nhân chiếc xe.

Khi kiểm tra hiện trường, nhà chức trách thấy chìa khóa xe máy cắm tại ổ, mở cốp ra bên trong có lá thư tuyệt mệnh ký tên Vũ Thị Như Q.

Lãnh đạo xã Bình Yên cho biết, qua tìm hiểu gần đây, Vũ Thị Như Q. có liên quan đến một số vấn đề vay nợ tài chính, bị "xã hội đen" nhiều lần tìm kiếm gây áp lực. Qúa trình công tác tại trường cũng có lần Q. vi phạm nhưng may mắn kiểm soát được trước nên không gây hậu quả nghiêm trọng.

"Q. đã ly hôn với chồng, cô này từng có lúc còn gây áp lực đến cho cả gia đình nhà chồng nữa", lãnh đạo xã Bình Yên nói. Dịch tiếng Bồ Đào Nha tại Kon Tum

Nhận xét

Bài đăng phổ biến