Người tình muốn chăm sóc đứa bé tôi có khi qua đêm với người lạ

Khi viết những dòng này, tôi đã chuẩn bị sẵn tâm thế sẽ đi đâu đó thật xa để quên hết những muộn phiền. Tôi 24 tuổi - độ tuổi mà nhiều người nghĩ là đẹp nhất, chín nhất của người con dịch thuật miền trung tại kiên giang gái. Tôi luôn muốn ở một mình, những lúc có nhu cầu sinh lý, tôi thường lên vận dụng hẹn hò tìm tình một đêm và không giao thông sau đó. Chuyện này diễn ra được hơn 2 năm nay. Tôi cảm thấy ổn và thoải mái với lối sống hiện tại của mình.

Cuộc sống của tôi sẽ khôn xiết tốt đẹp và ổn thỏa nếu anh không xuất hiện. Tôi và anh biết nhau vài năm trước. Chúng tôi mến nhau và coi như bạn tâm giao, mọi chuyện chỉ dừng lại ở mức đó. Một năm chúng tôi gặp nhau khoảng hai lần, đi cà phê hoặc đi ăn, kể cho nhau nghe những vui buồn trong cuộc sống. Sau đó, tôi trở nên đồng nghiệp của anh. Hai đứa gặp nhau nhiều hơn và dần phát sinh tình cảm. Tôi đã ngã vào vòng tay anh mà không kiểm soát được bản thân. Anh đã có vợ con. Tôi biết việc làm của mình là sai lầm nên không ít lần tự nhủ phải chấm dứt. Tôi tránh mặt anh ở cơ quan, chỉ khi nào cần thiết cho công việc mới giao du với anh. Anh tuồng như cũng hiểu.

Gần đây, tôi phát hiện có thai, vững chắc không phải con của anh mà là của người khác. Tôi không muốn bỏ đứa bé nhưng giữ lại tôi sẽ phải đối mặt với dương thế đầy nghiệt ngã. Trong một đêm say, tôi đã gọi anh tới và tâm can chuyện này. Lúc đó tôi quá hoảng, chỉ nhớ là anh lắng tai và không nói gì. Sáng hôm sau tỉnh dậy, anh nói muốn nhận làm cha đứa bé và cùng tôi chăm chút. Anh muốn cùng tôi đối mặt với dư luận, với cõi tục, muốn chở che và bảo vệ tôi. Nghe được những lời đó, tôi chỉ biết bật khóc nhưng hiểu nếu mình làm vậy thì quá tàn nhẫn với anh, vợ con anh. Tôi đã lên kế hoạch sẽ đi thật xa, sinh đứa trẻ và chăm nom con thật tốt. Tôi mong anh luôn được bình yên.

Hằng

bạn đọc gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến