Black Pink khi đi du lịch: diện toàn item đơn giản, dễ mua dễ mặc mà vẫn đạt điểm 10 chất lượng

Có thể nói, thời trang của Black Pink gần như chưa bao giờ làm người ta thất vọng. Nếu như khi đi diễn, đi event, 4 cô gái phải nhờ đến sự viện trợ của stylist thì ngoài đời, đa phần là họ tự biên tự diễn. Dù chính tay "lên đồ", lại ăn mặc khá đơn giản nhưng kỳ lạ là nhìn Black Pink lúc nào cũng rất chất. Và trong những lần vi vu ở nước ngoài, sống chết gì họ cũng phải "găm" đủ 4 item sau.

1. Sneaker trắng

Giống nhiều bạn trẻ, Black Pink cũng là giáo đồ của sneaker trắng. Riêng Lisa có tới 53 đôi, 3 cô còn lại cô nào cũng xấp xỉ 20 - 40 đôi để đi thay đổi. Phải xác nhận, đây là kiểu giày hợp với mọi tình huống, mọi set đồ nên hèn nào, 4 cô gái vàng nhà YG lại "ân sủng" chúng đến khốn cùng.

2. Crop top

Vốn lừng danh là những idol có dáng Dịch tiếng Thụy Điển tại Kon Tum siêu chuẩn, body 0% mỡ thừa nên hẳn nhiên, Black Pink chẳng ngại gì mà không mặc crop top để khoe eo cả. Cùng với đó, họ sẽ mix cùng quần/váy cạp cao để phô diễn hình thể theo một cách kín đáo nhất, văn minh nhất.

3. Quần ống rộng

Được Black Pink yêu mến không kém crop top là quần ống rộng, đa phần là quần jeans hoặc quần khaki để tăng độ thoải mái, lại vừa dễ mix với crop top hay bất kì loại áo mỏng nào phía trên. Để set đồ trông thăng bằng nhất có thể, họ sẽ hay chọn những kiểu áo có phom ôm nhẹ, thay vì áo oversized lụng thụng.

4. Váy liền sáng màu

Đi du lịch mùa hè cố định là phải có váy liền, đặc biệt là những kiểu váy tươi sáng, nhiều màu sắc. Đây cũng là thứ "vũ khí bí hiểm" giúp các cô gái Black Pink có những bức OOTD đẹp nhất để đăng tải lên Instagram đấy. Nếu kết hợp item này với sneaker trắng phía trên nữa thì quả thật là combo bất khả bại trận.

Tổng hợp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến