Đối thủ của U23 Việt Nam chính thức mất ngôi sao 20 tuổi vì lý do giống Đoàn Văn Hậu

Theo tờ Kooora, HLV Ahmed Abdel-Qader của U23 Jordan đã buộc phải triệu tập Moaz Al-Amouri lên tuyển thay thế cho Omar Hani.

Omar Hani được trang thông tin chuyển nhượng Transfermarkt định giá 100.000 euro (khoảng gần 2,6 tỷ đồng), ngang với một số tuyển thủ Việt Nam.

Trước đó, Omar Hani có hội quân cùng U23 Jordan và còn lên đường sang Malaysia tập huấn để chuẩn bị cho giải U23 châu Á. Nhưng tình hình thay đổi bất ngờ khi CLB chủ quản của anh là APOEL phát lệnh triệu tập tất cả cầu thủ.

Nguyên nhân cho lệnh triệu tập này đến từ HLV Kåre Ingebrigtsen. Nhà cầm quân người Na Uy vừa lên nắm quyền và muốn tất cả các học trò phải có mặt tại CLB. Dù Công ty dịch thuật Đồng Nai đã lọt vào vòng loại trực tiếp Europa League, APOEL đang thi đấu không tốt tại giải VĐQG Đảo Síp. Chính vì thế, ông Kåre Ingebrigtsen muốn một sự chuẩn bị thật tốt cho nửa sau mùa giải.

Đối thủ của U23 Việt Nam chính thức mất ngôi sao 20 tuổi vì lý do giống Đoàn Văn Hậu - Ảnh 2.

Tại VCK U23 châu Á, nhiều đội tuyển đã phải chịu tổn thất về nhân sự do không thể triệu tập cầu thủ từ CLB về bởi giải đấu vốn không nằm trong lịch thi đấu của FIFA. U23 Việt Nam cũng nằm trong số này khi không thể có Đoàn Văn Hậu trong đội hình.

U23 Jordan bắt đầu giải U23 châu Á với trận đấu gặp Triều Tiên ngày 10/1. Các đối thủ tiếp theo của họ là Việt Nam (13/1) và UAE (16/1).



Nhận xét

Bài đăng phổ biến