KHÔNG THỂ TIN NỔI: Phạm Băng Băng tuyên bố chia tay với Lý Thần sau 4 năm hẹn hò, sẽ không có "đám cưới thế kỷ" nào

KHÔNG THỂ TIN NỔI: Phạm Băng Băng tuyên bố chia tay với Lý Thần sau 4 năm hẹn hò, sẽ không có "đám cưới thế kỷ" nào

Nhã An, Theo Helino 19:37 27/06/2019

Việc Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay khiến nhiều người phải bất thần.

Cách đây chỉ ít phút đồng hồ, Phạm Băng Băng đã đăng thông báo với tuyên bố gây sốc, cô và Lý Thần đã chia Khoai deo là gì tay nhau sau 4 năm công khai hò hẹn.

KHÔNG THỂ TIN NỔI: Phạm Băng Băng tuyên bố chia tay với Lý Thần sau 4 năm hẹn hò, sẽ không có đám cưới thế kỷ nào - Ảnh 1.

Trên Weibo, nữ vương họ Phạm viết:

"Nhân sinh qua rất nhiều lần nói lời từ biệt khác nhau. Chúng ta gặp gỡ, nhận về cho mình tình ái và sự rét mướt, tuốt đều trở thành nguồn năng lượng vĩnh cửu. Cảm ơn tất tật sự ủng hộ và tình ái anh dành cho em trong quãng thời kì qua, đồng thời cảm ơn cả sự quan tâm và yêu mến trong mai sau.

Chúng ta không còn là chúng ta, chúng ta vẫn là chúng ta như cũ".

KHÔNG THỂ TIN NỔI: Phạm Băng Băng tuyên bố chia tay với Lý Thần sau 4 năm hẹn hò, sẽ không có đám cưới thế kỷ nào - Ảnh 3.

Lời san sớt của Phạm Băng Băng

ngay tức khắc, Lý Thần san sớt lại bài viết:

"Từ bạn bẻ trở thành bồ, rồi lại trở lại làm bạn bè, hình thức tình cảm có thể thay đổi, nhưng sự cảm nhận thuần tuý nhất giữa chúng ta sẽ chẳng thể thay đổi. Sự tin cậy và tương trợ lẫn nhau trở thành vĩnh hằng. Chúng ta không còn là chúng ta, chúng ta vẫn là chúng ta như cũ".

KHÔNG THỂ TIN NỔI: Phạm Băng Băng tuyên bố chia tay với Lý Thần sau 4 năm hẹn hò, sẽ không có đám cưới thế kỷ nào - Ảnh 4.

Nguồn: Sina, Weibo

Sốc y như tin Song - Song ly dị: Lý Thần - Phạm Băng Băng vừa tuyên bố chia tay!

Bình luận

Nhận xét

Bài đăng phổ biến