Có ai như Kỳ Duyên: Vừa ép cân khắc nghiệt 20 ngày vì ám ảnh thân hình “đô con” lại tự đăng clip khoe bụng ngấn mỡ

Có ai như Kỳ Duyên: Vừa ép cân khắc nghiệt 20 ngày vì ám ảnh thân hình “đô con” lại tự đăng clip khoe bụng ngấn mỡ

AN, Theo Helino 21:00 27/06/2019

Có lẽ chẳng có mấy ai như Kỳ Duyên, thoải mái để lộ khuyết điểm cơ thể không ngại lời bàn ra tán vào từ công chúng.

Mới đây, câu chuyện cân nặng của Kỳ Duyên lại một lần nữa nhận được nhiều sự quan khoai deo hải ninh tâm từ khán giả. Theo chia sẻ từ Kỳ Duyên, ngay sau khi trở về từ chương trình "Cuộc đua kỳ thú", cô đã bước vào chế độ ép cân khắc nghiệt. Sau 20 ngày, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã tự tin chụp ảnh bán nude khoe body đã thon gọn thấy rõ, chứng minh thành quả sau thời gian ép cân.

Vậy nhưng, khán giả chưa kịp chúc mừng Kỳ Duyên lấy lại vóc dáng thon gọn thì cô lại lập tức đăng tải một clip lên trang Youtube cá nhân để nói về quá trình cùng Minh Triệu tập luyện cho chương trình "Cuộc đua kỳ thú". Trong đó, khoảnh khắc cô diện bikini bên hồ bơi đã khiến nhiều người phải đổ dồn sự chú ý vào vòng hai ngấn mỡ, thân hình kém thon gọn. Được biết đây là clip ghi lại trong thời gian Kỳ Duyên chưa thực hiện chế độ ép cân nhưng việc người đẹp vô tư đăng tải đúng lúc vừa đạt thành quả thân hình như mong muốn đã làm số đông khán giả cho rằng, cô đã quá dũng cảm. Bởi như nhiều mỹ nhân khác, hình ảnh body ngấn mỡ, thiếu thon gọn luôn được giấu kỹ nhưng Kỳ Duyên thì ngược lại.

Clip: Kỳ Duyên để lộ bụng ngấn mỡ

Có ai như Kỳ Duyên: Vừa ép cân khắc nghiệt 20 ngày vì ám ảnh thân hình “đô con” lại tự đăng clip khoe bụng ngấn mỡ - Ảnh 3.

Mới ngày 26/6, Kỳ Duyên còn tự tin cởi áo chụp hình bán nude khoe thành quả body thon gọn sau 20 ngày giảm cân khắc nghiệt.

Bình luận

Nhận xét

Bài đăng phổ biến