Ví đội nhà với Brazil, báo Thái Lan tin vào một màn hồi sinh ngoạn mục

Trận thua 0-2 trước U22 Indonesia trong ngày ra quân đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng đi tiếp của U22 Thái Lan. Đoàn quân dưới quyền HLV Akira Nishino bộc lộ không ít vấn đề và buộc phải giành chiến thắng trong các trận còn lại mới có thể giành vé vào bán kết.

Trước tình thế này, tờ Siam Sport (Thái Lan) đã đưa ra những ví dụ về các đội bóng khởi đầu giải đấu với một thất bại nhưng cuối cùng vẫn lên ngôi vô địch.

Đó là Brazil tại Copa America 2007. Để thua 0-2 Mexico ngày ra quân nhưng họ kịp thời đứng dậy với một loạt chiến thắng và rồi đăng quang bằng cách hạ kình địch Argentina 3-0. Một số trường hợp khác là Hà Lan ở Euro 1988, Tây Ban Nha tại World Cup 2010 và Chile tại Copa America 2016.

Ví đội nhà với Brazil, báo Thái Lan tin vào một màn hồi sinh ngoạn mục - Ảnh 1.

Những ví dụ của Siam Sport

Siam Sport viết: "Thái Lan vẫn còn những trận đấu rất khó khăn trước mắt, đặc biệt là với Việt Nam. Nhưng chúng ta sẽ trở lại với mạch chiến thắng và hướng tới việc bảo vệ tấm HCV SEA Games ".

Các cầu thủ và ban huấn luyện Thái Lan cũng đang liên tục bày tỏ sự quyết tâm trước trận đấu thứ hai vòng bảng gặp Brunei. Một chiến thắng sẽ là bàn đạp tâm lý Dịch thuật tiếng Séc để Voi chiến trở lại cuộc đua tại bảng B.

Ví đội nhà với Brazil, báo Thái Lan tin vào một màn hồi sinh ngoạn mục - Ảnh 2.

Thái Lan cần sớm đứng dậy sau thất bại

Siam Sport nhận định về trận đấu: "HLV Akira Nishino sẽ tung ra sân đội hình 4-2-3-1. Dự kiến có 5 sự thay đổi so với đội hình xuất phát trận gặp Indonesia. Những ngôi sao như Supachai hay Supachok đều vẫn sẽ xuất trận. Hi vọng Thái Lan có một chiến thắng đậm trước Brunei".



Nhận xét

Bài đăng phổ biến