Máy bay rơi, 7 người thiệt mạng

Chiếc Piper PA-32 một động cơ được đăng ký tại Mỹ mất tích chiều 27/11 khi thực hiện hành trình từ sân bay Buttonville của thành phố Toronto đến thành phố Kingston, tỉnh Ontario, phát ngôn viên Ủy ban An toàn Giao thông Canada Alexandre Fournier cho biết hôm qua.

Cảnh sát và quân đội Canada được triển khai để xác định vị trí máy bay với sự hỗ trợ của phương tiện cơ giới và trực thăng. Họ tìm thấy phi cơ xấu số bị vỡ vụn trong khu vực khó tiếp cận do cây cối rậm rạp.

Các nhà điều tra làm việc tại hiện trường máy bay rơi bên bờ hồ Ontario hôm 28/11. Ảnh: NBC.

Các nhà điều tra tại hiện trường máy bay rơi bên hồ Ontario hôm 28/11. Ảnh: NBC .

Toàn bộ 7 người trên máy bay, trong đó có ba trẻ nhỏ, đã thiệt mạng trong tai nạn. Chính phủ Canada đã cử một nhóm điều tra tới hiện trường để thu thập bằng chứng nhằm xác định nguyên nhân tai nạn.

"Họ làm việc cả ngày để chụp ảnh xác máy bay, xem xét hiện trạng động cơ và tình trạng chung của máy bay", Fournier nói. Cơ quan điều tra cũng sẽ cố gắng khôi phục dữ liệu hộp đen Dịch thuật Tiếng Bồ Đào Nha máy bay nhằm kiểm tra thông tin liên lạc giữa phi công với kiểm soát không lưu.

Khu vực này xảy ra gió mạnh và mưa lớn vào thời điểm máy bay gặp nạn, song chưa rõ thời tiết có phải nguyên nhân chính dẫn tới vụ rơi hay không. Danh tính của các nạn nhân không được công bố.

Huyền Lê (Theo AFP )

Nhận xét

Bài đăng phổ biến