Mang thai với người tình khi đang nuôi 3 con nhỏ

Vậy mà tôi lại yêu, yêu say đắm, yêu quên hết cả thiệt Dịch tiếng Lào ພາສາລາວ hơn. Tôi vẫn lo và chăm sóc các con đầy đủ. Tôi và người ấy đến với nhau đồng cảnh ngộ. Vợ anh ngoại tình, làm ăn thua lỗ, bỏ đi xa để lại anh và 2 con nhỏ. Một điều tôi không ngờ là lại dính bầu với anh dù đã uống thuốc và căn ngày. Tôi rất yêu đứa con này, cũng như ba thiên thần bé nhỏ kia. Trước mắt tôi là bao ngày trăn trở. Tôi biết, nếu những người khác rơi vào hoàn cảnh như tôi, họ sẽ phá thai đi, còn tôi không làm được.

Tôi rất lo sợ, bản thân rơi vào trầm cảm mất rồi. Dù thế nào anh cũng đang có gia đình, đương nhiên anh không ủng hộ việc tôi sinh em bé. Nếu sinh con, tôi sẽ mất tất cả: công việc, danh dự, sức khỏe, bố mẹ tôi sẽ đau đớn và thất vọng, mình tôi nuôi 4 đứa con là cả một thử thách khó khăn. Tôi không biết phải làm như thế nào. Con ngày một lớn, đã có tim thai. Mỗi tối đi ngủ, nhìn 3 con nhỏ, tay đặt lên bụng, tôi mơ ước giá như có thể tự quyết định được mọi thứ liên quan đến cuộc đời mình, giá như dư luận ngoài kia đừng khắc nghiệt... Mong các bạn cho tôi lời khuyên.

Thư

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến