Lập siêu phẩm sút xa, Việt Nam đại thắng đội bóng cũ của thầy Park

Hiệp 1 trận đấu giữa U21 Việt Nam và Đại học Hanyang, chủ nhà là những người chơi tốt hơn hẳn và liên tiếp tung ra những pha dứt điểm về phía đối phương. Tuy nhiên, các pha hãm thành của thầy trò HLV Dương Hồng Sơn là chưa đủ sắc sảo để ghi bàn.

Trong khi đó, Hanyang chơi khá đơn thuần, nhưng cũng có những pha phản công nguy hiểm, khiến hàng thủ Việt Nam không thể lơ là.

Khi hiệp 1 kết thúc 0-0, thì ngay đầu hiệp 2, đôi bên thi nhau "nổ súng". Ở phút 53, từ pha phạt góc, Việt Nam đánh đầu làm tung lưới đối phương. Thủ môn đội khách đã chạm tay vào bóng nhưng không thể đẩy ra ngoài. Người ghi bàn là Văn Công.

Lập siêu phẩm sút xa, Việt Nam đại thắng đội bóng cũ của thầy Park - Ảnh 1.

Văn Công là người mở tỷ số cho U21 Việt Nam. Cơn mưa nặng hạt khiến đôi bên khó triển khai tấn công, nhưng Việt Nam vẫn áp đảo hoàn toàn đối thủ.

Đến phút 65, Hanyang bất ngờ có bàn cân bằng tỷ số. Sau pha dứt điểm ở góc hẹp bên trái, thủ môn Việt Nam ngả người đẩy ra. Nhưng cầu thủ số 19 của đội khách kịp băng vào đệm bóng cận thành, cân bằng tỷ số 1-1.

Song chỉ 3 phút sau, chủ nhà tiếp tục có bàn để vươn lên dẫn trước. Trần Văn Bửu ghi bàn thắng tuyệt đẹp cho chủ nhà. Văn Dịch thuật tại Sơn La Bửu có khoảng trống và tung ra cú dứt điểm cực mạnh làm tung nóc lưới đội khách ở cự ly khoảng 18m.

Lập siêu phẩm sút xa, Việt Nam đại thắng đội bóng cũ của thầy Park - Ảnh 2.

U21 Việt Nam đã có trận đấu hoàn toàn vượt trội Đại học Hanyang.

Đến phút 80, Hanyang chịu thêm bàn thua thứ 3 vì đá phản lưới nhà sau tình huống dứt điểm của Vũ Tính. Và ở phút 90+1, Việt Nam tiếp tục làm tung lưới đối phương. Tuấn Hải đi bóng rất tốt bên cánh phải, cố gắng tạt sệt vào trong cho Minh Dĩ dứt điểm tung lưới trống.

Với chiến thắng 4-1, Việt Nam tràn đầy tự tin gặp U21 FK Sarajevo vào lúc 17h30 ngày 1/11 tới. Trước đó, FK Sarajevo đã thua Nhật Bản với tỷ số 0-4.

Lập siêu phẩm sút xa, Việt Nam đại thắng đội bóng cũ của thầy Park - Ảnh 3.

ĐH ra sân.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến