Cảnh sát bắn con trai diễn viên Tarzan 24 phát đạn

Con trai: Cameron Fly (trái) và cha: Ron Fly (phải)

Vào ngày 15.10, ban đầu Cameron gọi điện cho cảnh sát tới ngôi nhà của gia đình tại Hope Ranch, sau khi cậu ta được cho là đã cầm dao đâm chết mẹ mình và đổ tội lên đầu người cha.

Cảnh Dịch thuật tại Lai Châu sát đã tìm thấy bà Valerie Ely, 62 tuổi bên trong nhà với nhiều nhát dao đâm trên người. Ông Ron Fly khẳng định con trai mình là thủ phạm đã giết vợ.

Cameron Fly đã bị cảnh sát bắn 24 phát đạn

Cảnh sát truy tìm Cameron Fly và phát hiện nghi can bên ngoài ngôi nhà. Cameron cho biết mình có súng, và giơ tay lên làm động tác giả cầm vũ khí. Để có thể tiếp cận với Cameron an toàn, 4 cảnh sát đã bắn tổng cộng 24 phát đạn khiến Cameron tử vong. Sau đó họ mới nhận ra rằng Cameron hoàn toàn không cầm vũ khí.

Ông Ron Fly là diễn viên thủ vai Tarzan thời còn trẻ

Sở cảnh sát Santa Barbara hiện đang tiến hành điều tra vụ việc. Vẫn chưa khám nghiệm tử thi bà Valeria Fly cùng con trai Cameron. Ông Ron Fly là diễn viên từng thủ vai Tarzan còn vợ ông là cựu hoa hậu bang Floria. Con trai họ từng là cử nhân tâm lý tại Đại học Harvard.

Diễn viên thủ vai Tarzan- Ron Fly cùng vợ Valerie, cựu hoa hậu bang Florida bên các con (Kirsten, Kaitland và Cameron) thời thơ ấu

Gia Bảo

( theo People )

Nhận xét

Bài đăng phổ biến