Ca sĩ Trọng Hiếu livestream cùng độc giả iOne

Theo đó, Trọng Hiếu sẽ chia sẻ lý do nhận lời trở thành giám khảo cuộc thi, ấn tượng của anh về các đội, hay lời khuyên dành cho các nhóm nhảy lọt vào vòng Biểu diễn sắp tới. Đặc biệt, nam ca sĩ sẽ bật mí những điều chưa kể qua phần "hỏi đáp nhanh".

Ngoài ra, như thường lệ, livestream có minigame bốc thăm con số may mắn. 2 phần thưởng hấp dẫn gồm 2 bộ sản phẩm Ohui, mỗi bộ trị giá 3 triệu đồng sẽ dành cho ai trả lời đúng câu hỏi và comment con số may mắn ngay dưới livestream. Độc giả theo dõi livestream tại đây

Ca sĩ người Đức gốc Việt Trọng Hiếu.

Ca sĩ người Đức gốc Việt Trọng Hiếu.

Ca sĩ Trọng Hiếu là một trong những thành viên ban giám khảo cuộc thi "Kpop Dance For Youth", bên cạnh ca sĩ Minh Hằng, Bboy Linh 3T thủ lĩnh S.I.N.E Team - nhóm nhảy Việt giành giải ba cuộc thi BOTY Thế giới năm 2014.

Trọng Hiếu sinh ra và lớn lên tại Đức. Ngay từ nhỏ, anh đã có niềm đam mê đặc biệt với âm nhạc và những bước nhảy. Khả năng vũ đạo, cảm nhạc thiên phú đã giúp Trọng Hiếu nhảy được những điệu khó ngay cả đối với nhiều vũ công lớn tuổi Dịch thuật tại Vĩnh Phúc hơn mình. Năm 10 tuổi, cậu bé Việt kiều đã có cơ hội gặp gỡ và biểu diễn cho Briney Spears xem trên một kênh truyền hình Đức. "Công chúa nhạc Pop" đã khen ngợi tài năng của Trọng Hiếu và khuyên anh tiếp tục theo đuổi đam mê.

Thành Anh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến