Clip chị “ninja Lead” vừa đi vèo vèo vừa đánh võng, anh tài xế đi sau sợ hãi: “Vợ ai thì ra đón về đi ạ”

Clip chị “ninja Lead” vừa đi vèo vèo vừa đánh võng, anh tài xế đi sau sợ hãi: “Vợ ai hoá ra đón về đi ạ”

Thục Hạnh, Theo Helino 08:07 22/04/2019

Đường phố đông đúc lại nhiều xe ô tô, thế nhưng chị ninja Lead vẫn mạnh mẽ tài xế lướt đi vù vù, lạng lách vượt mọi trở ngại vật, không ngại ngần "vỉa" ngay trước đầu ô tô. Cách tài xế liều lĩnh của chị khiến nhiều người đi đường thót tim.

Chúng ta không hề lạ lẫm trước những màn tài xế máy khó hiểu của chị em "ninja" như đang xi nhan ngược lại đột ngột rẽ phải, đang đi thiên nhiên dừng giữa đường hay thậm chí đã sang đường rẽ trái rồi lại bất ngờ... vòng sang phải không rẽ nữa.

Những màn "ú oà" đứng tim đó của các chị em dẫu có oái oăm nhưng thường được cánh mày râu thông cảm. Ừ thìa là đàn bà vô lăng kém, nhiều chị em còn qua một đôi lần sinh nở, chỉ cần không cố tình gây tai nạn hay ngăn trở liên lạc, thiếu sót của các chị em có thể được tha!

Thế nhưng thật khó để tìm lý do bào chữa cho chị ninja Lead sau. Chị gái này lái xe trên đường phố, chẳng rõ tính nết ra sao mà lao xe vù vù, lạng lách đánh võng, hết vượt xe máy lại tạt đầu ô tô. Hành động liều lĩnh của chị khiến nhân kiệt xế phía sau phải giật thột khiếp sợ, mau chóng quay clip đăng lên Facebook nhắn nhủ: "Vợ ai thế ra đón về đi ạ".

Clip: Chị ninja Lead vừa đi vèo vèo vừa đánh võng, hào kiệt xế đi sau sợ hãi: "Vợ ai thì ra đón về đi ạ" - Nguồn: Facebook Đ.H.N

Theo đoạn clip ghi lại, chị ninja mặc bộ đồ màu xanh, điều khiển chiếc xe Lead màu đỏ đi trên đường phố. Không biết lý do tại sao mà chị gái này tài xế khôn xiết liều lĩnh, phóng nhanh vượt ẩu, liên tục lạng lách sang phải, đánh võng sang trái, không ngần ngại tạt quy hàng loạt xe máy và ô tô để giành đường.

Không chỉ lạng lách để vượt các xe bên cạnh, kể cả khi đường thoáng chị ninja này vẫn diễn tả trình độ lái xe của mình, đánh võng nghiêng xe, đến khúc cua cũng không hề giảm tốc mà vẫn nồng nhiệt bẻ lái.

Theo người đăng clip, trước đó anh đã chứng kiến chị ninja này bị ngã xe.

Clip chị ninja Lead vừa đi vèo vèo vừa đánh võng, anh tài xế đi sau sợ hãi: Vợ ai thì ra đón về đi ạ - Ảnh 2.

Bài đăng của thiên tài xế trên nhóm Oto+. Ảnh chụp màn hình.

Clip chị ninja Lead vừa đi vèo vèo vừa đánh võng, anh tài xế đi sau sợ hãi: Vợ ai thì ra đón về đi ạ - Ảnh 3.

Chị ninja vượt nhiều ô tô, xe máy - Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi được đăng, đoạn clip trên đã khiến nhiều người quan tâm, chú ý. Ai cũng phải bất ngờ, khó hiểu, song song bất bình trước hành động tài xế khôn xiết liều lĩnh, hiểm nguy của chị gái ninja. Tuy nhiên cũng có một số ý kiến cho rằng có thể chị gái này đang lái xe trong tình trạng tâm lý bất ổn, mong người thân có thể kịp thời phát hiện để đón về.

Anh N.C bình luận: " Chị này lái xe sợ thế, đường vắng hay đông đều đánh võng, phanh gấp, đèn hậu luôn sáng thế kia chắc vừa vặn ga vừa bóp phanh rồi, canh chừng ngã có ngày. tài xế thế này vừa hiểm đến mìn vừa gây ảnh hưởng người xung quanh ".

" Bác tài đi sau thấy chị ấy như thế thì lên nhắc 1 câu hoặc chặn chị ấy lại hay sao đó, bác chỉ quay clip như thế nhỡ đâu người ta ngã ra thì hiểm khôn lường. Tôi nghĩ có khi chị này say xỉn mới lái xe như thế " - chị M.H viết.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được quan tâm trên MXH.

Bình luận

Nhận xét

Bài đăng phổ biến