Chiến thuật phòng ngừa sỏi thận

1. Uống nhiều nước

Việc uống đủ nước sẽ làm cho lượng nước đái được bài tiết nhiều hơn, làm giảm sự kết tinh của sỏi thận. thân đủ nước cũng sẽ giúp thận và gan lọc những chất độc tốt hơn, giảm thiểu tình trạng tích chất độc trong gan, thận dẫn đến sỏi.

Nước cam và nước chanh là 2 loại nước khá tốt, có thể giúp đề phòng sỏi oxalat canxi, cũng như sỏi axít uric vì chúng có chứa chất citrate.

Viện Y học Hoa Kỳ khuyến nghị nam giới nên uống 13 cốc (3 lít) chất lỏng mỗi ngày, đàn bà nên uống 9 cốc (2,2 lít) chất lỏng mỗi ngày.

Khi uống đủ nước, lượng bài tiết nước giải sẽ tăng lên, làm loãng nước giải, giảm thấp nồng độ tinh thể trong nước giải, rửa đường niệu đạo, có lợi cho phòng sỏi thận và giúp sỏi bài tiết ra ngoài. thành ra, uống nước lọc là giải phát tốt cho việc phòng tránh sỏi thận.

2. Thay đổi nếp ăn uống

Việc giảm thiểu thức ăn có chứa nhiều oxalate như soda, trà đá, sô cô la, cây đại hoàng, dâu tây và các loại hạt sẽ hạn chế việc hình thành sỏi thận oxalat canxi. Cắt giảm các loại thực phẩm này chính là cách đơn giản để phòng bệnh sỏi thận.

Ăn mặn cũng là nguyên nhân dẫn đến sỏi thận, thận nhiễm mỡ. thói quen ăn mặn khiến tuần hoàn máu tăng đến cầu thận, buộc thận phải làm việc nhiều dẫn đến suy thận. Chính nên nên hạn chế ăn mặn để tránh sỏi thận. Thức ăn giàu protit và chất béo sẽ tăng thêm hàm lượng cholesterol trong dịch mật, hình thành nên sỏi. do vậy, những món ăn như: thịt mỡ, nội tạng động vật, trứng cá, gạch cua, lòng đỏ trứng... cần hạn chế.

ứng dụng chế độ ăn giàu chất xơ và kiểm soát đồ uống có cồn là cách có ích phòng tránh sỏi thận.

3. Tăng cường vận động

Ít vận động cũng có thể gây sỏi thận. Các chuyên gia chỉ ra, nếu con người ít vận động, sẽ không có lợi cho việc hấp thụ canxi, khiến lượng canxi bài xuất vào nước đái tăng lên, gây ra sỏi thận hoặc sỏi đường tiết niệu. song song, thành bụng trong cơ thể sẽ lỏng lẻo, gây ra sa nội tạng, chèn lấn ống mật, làm cho dịch mật không bài xuất được gây ra tích, từ đó hình thành nên sỏi.

Tốt nhất nên vận động hàng ngày để duy trì sức khỏe cho thân tránh nguy cơ gây ra sỏi thận.

4. Siêu âm định kỳ

Quá trình hình thành sỏi thường không có triệu chứng rõ rệt, chỉ được phát hiện khi sỏi gây đau, chèn ép bí tiểu. Chúng ta cần dành thời kì để rà soát sức khỏe, Siêu âm định kì. Khi đó chúng ta có thể phát hiện ra những căn bệnh đang tiềm tàng trong thân và có cách chữa trị kịp dịch thuật quảng ninh midtrans thời. Siêu âm là phương pháp chẩn đoán chuẩn xác cho biết được kích tấc, số lượng sỏi.

Thuốc trị sỏi thận Kim Tiền Thảo OPC nhãn “ Ông Già ” được sản xuất đầu tiên tại nước ta vào năm 1998, bằng công nghệ chiết xuất dược liệu đa năng, dựa theo chuyên luận của chế phẩm Thạch Lâm Thông Phiến, với ưu điểm điều trị sỏi thận không phải giải phẫu. Thuốc trị sỏi thận Kim Tiền Thảo OPC mác “Ông Già” có hai dạng bào chế: viên bao đường và bao phim, giúp người bệnh chọn lựa dạng thuốc điều trị phù hợp.

CÔNG THỨC: Cao Kim tiền thảo 120 mg.

CHỈ ĐỊNH: Sỏi thận, sỏi đường tiết niệu.

LIỀU DÙNG: Uống 5 viên x 3 lần/ngày. Uống nhiều nước trong thời gian điều trị. Sau khi hết sỏi, nên đề phòng kết sỏi trở lại bằng cách dùng liên tục với liều 3 viên x 3 lần/ngày. THẬN TRỌNG: Người bị đau bao tử nên uống lúc no. Người bị tiểu đường nên dùng viên bao phim. Đọc kỹ hướng dẫn dùng trước khi dùng. Để biết thêm thông báo sản phẩm vui lòng liên tưởng: 1800 5555 18 (miễn phí cuộc gọi) - 028.38778899 hoặc Website: www.opcpharma.com .

Giấy phép QC số: 379/2016/XNQC-QLD.

Đọc kỹ chỉ dẫn sử dụng trước khi dùng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến