My Sói chính thức đánh ghen có tổ chức: Lập facebook bóc phốt Quỳnh Búp Bê!

My Sói chính thức đánh ghen có tổ chức: Lập facebook bóc phốt Quỳnh Búp Bê!

Bảo Anh/Ảnh: VTV, Theo Trí Thức Trẻ 00:09 31/10/2018

Sau thời gian "ở ẩn", cuối cùng My đã trực tiếp gặp Quỳnh. Mặc kệ cho Quỳnh van xin nhưng My Sói vẫn lạnh lùng tuyên bố đời Quỳnh sẽ sống không bằng chết dưới tay mình.

Trong diễn biến tập 21 phim Quỳnh Búp Bê , đàn em của My Sói ( Thu Quỳnh ) đã nói với cô rằng yêu Kiên ( Mạnh Quân ) đã lâu, cô nên xúc tiến để cưới ngay kẻo lỡ. Vì một người như Kiên nếu hở ra sẽ bị các cô gái trẻ săn đón ngay. My nghe có vẻ hợp lý nên khi về nhà đã hỏi Kiên chuyện này. Nghe thấy chữ " cưới ", Kiên vội vàng gạt đi, nói chỉ cần sống như thế này là đủ. Trong khoảnh khắc ấy, My nhớ đến cảnh Quỳnh ( Phương Oanh ) vui vẻ bên Thịnh ( Hải Anh ).

Quỳnh Búp Bê tập 22: My Sói chính thức đánh ghen, bóc phốt Quỳnh Búp Bê - Ảnh 1.

Lại nói đến mối quan hệ giữa Quỳnh và Thịnh. Ngay khi nó mới chớm nở, thì ngay lập tức bị dịch thuật công chứng bình dương dập tắt. Trong ngày sinh nhật của mình, Thịnh muốn giới thiệu Quỳnh với Vũ ( Minh Tiệp ) vì Vũ là người thân duy nhất của anh. Thịnh mời hai bố con đến nhà hàng dự sinh nhật để Quỳnh có cơ hội làm quen với bé Minh hơn. Trước mặt Thịnh, Vũ vui vẻ đồng ý, thế nhưng sau đó anh đã đến cửa hàng gặp Quỳnh để cảnh cáo rằng đừng mong có thể giở trò gì với Thịnh.

Quỳnh Búp Bê tập 22: My Sói chính thức đánh ghen, bóc phốt Quỳnh Búp Bê- Ảnh 2.

Vũ cảnh cáo Quỳnh

Quỳnh Búp Bê tập 22: My Sói chính thức đánh ghen, bóc phốt Quỳnh Búp Bê - Ảnh 3.

Cuộc hẹn thừa ra một chỗ ngồi của Quỳnh

Vì chuyện này, Quỳnh đã bỏ cuộc hẹn với Thịnh dù hứa trước sẽ đến với anh. Thịnh dù rất buồn nhưng cũng bỏ qua. Tối, anh vẫn đến bữa tiệc như đã hẹn với bố con Vũ. Vũ không thấy Quỳnh đến thì biết lời nói của mình có sức nặng, nhưng anh vẫn phải sai người theo dõi động tĩnh mối quan hệ giữa Quỳnh và Thịnh.

Quỳnh Búp Bê tập 22: My Sói chính thức đánh ghen, bóc phốt Quỳnh Búp Bê - Ảnh 4.

Vũ vẫn đứng sau để theo dõi động tĩnh của Quỳnh - Thịnh

Một người nữa cũng đang đứng sau cuộc sống của Quỳnh , đó là My Sói. Chính vì vết sẹo trên trán do Quỳnh gây ra, nên My đã luôn phải sống với mái tóc che đi nửa khuôn mặt. Sau một vài lần ra ám hiệu về sự xuất hiện của mình, cuối cùng My cũng lộ diện. My đến và làm loạn cửa hàng lên, sau đó hẹn Quỳnh ra ngoài nói chuyện riêng.

Quỳnh Búp Bê tập 22: My Sói chính thức đánh ghen, bóc phốt Quỳnh Búp Bê- Ảnh 5.

Vết sẹo của Quỳnh để lại trên mặt My

Quỳnh Búp Bê tập 22: My Sói chính thức đánh ghen, bóc phốt Quỳnh Búp Bê - Ảnh 6.

My làm loạn cửa hàng

Quỳnh Búp Bê tập 22: My Sói chính thức đánh ghen, bóc phốt Quỳnh Búp Bê - Ảnh 7.

Quỳnh và My hẹn nhau ra ngoài nói chuyện

Khi ra ngoài, Quỳnh đã xin lỗi My, đồng thời xin cô đừng làm khổ lẫn nhau nữa. My quát lên rằng cả đời này, My sẽ không để yên cho Quỳnh. Quỳnh thậm chí còn nói My hãy rạch mặt Quỳnh để trả thù cũng được, nhưng My không chịu. Cô tuyên bố sẽ để Quỳnh thảm hại từng bước một theo cách riêng của mình.

Quỳnh Búp Bê tập 22: My Sói chính thức đánh ghen, bóc phốt Quỳnh Búp Bê - Ảnh 8.

My không bỏ qua cho Quỳnh dễ như vậy được

Đúng như đã hẹn, bước 1 My đã dàn cảnh đánh ghen để làm nhục Quỳnh ở cửa hàng. Rình đúng lúc Quỳnh đến, đàn em của My tới, vừa đánh vừa quay clip Quỳnh. Bước 2, cô lập tài khoản facebook có tên "Bóc phốt Quỳnh Búp Bê" và đăng tải clip đó lên.

Quỳnh Búp Bê tập 22: My Sói chính thức đánh ghen, bóc phốt Quỳnh Búp Bê - Ảnh 9.
Quỳnh Búp Bê tập 22: My Sói chính thức đánh ghen, bóc phốt Quỳnh Búp Bê - Ảnh 10.

Trước những diễn biến đó, chị Quyên – quản lý cửa hàng và Thịnh đã rất phiền lòng. Không chỉ vì lo cho Quỳnh, mà còn vì cửa hàng nữa. Sau khi bị đánh, may cho Quỳnh là có chị Quyên đến ở bên cạnh cả đêm, vừa trông chừng, vừa an ủi cô. Nhưng Quyên vẫn tò mò tại sao Quỳnh nói mình bị oan, nhưng khi nói đến công an thì cô lại không muốn được giúp đỡ.

Quỳnh Búp Bê tập 22: My Sói chính thức đánh ghen, bóc phốt Quỳnh Búp Bê - Ảnh 11.

Về phía Thịnh, sau những chuyện xảy ra với Quỳnh, anh trở nên chán nản. Thịnh đến gặp Vũ và nói muốn uống vài ly cho khuây khoả. Trong cuộc rượu, Vũ đã nói Thịnh nên nghĩ kĩ, thậm chí nói khéo em hãy từ bỏ Quỳnh đi. Thịnh không bằng lòng, anh đã nhắc lại chuyện về vợ của Vũ để minh chứng rằng chỉ cần có tình yêu thì mọi chuyện đều có thể giải quyết. Nghe về vợ, Vũ giận tím mặt nhưng không hề to tiếng với em.

Quỳnh Búp Bê tập 22: My Sói chính thức đánh ghen, bóc phốt Quỳnh Búp Bê - Ảnh 12.

Nhưng chuyện rắc rối chưa dừng lại ở đây. Sau đêm uống rượu đó, Thịnh ngủ lại nhà Vũ vì quá say. Đến sáng, khi nói với bà giúp việc rằng mình bị đau đầu, Thịnh được chỉ dẫn lấy thuốc trong tủ. Nhưng thuốc thì tìm không thấy, thứ Thịnh tìm ra là chiếc điện thoại của Quỳnh. Anh rất thắc mắc tại sao lại có chuyện này.

Quỳnh Búp Bê tập 22: My Sói chính thức đánh ghen, bóc phốt Quỳnh Búp Bê - Ảnh 13.

Một vài diễn biến khác cũng rất được quan tâm. Trước tiên là về Lan ( Thanh Hương ). Sau lần bị tai nạn, Lan mất đi ý thức và bị mẹ và anh trai kiểm soát. Sau khi đi xem bói, mẹ và anh Lan đã nhốt cô ở riêng theo lời thầy cúng. Tuy dở điên dở khùng, nhưng khi thấy anh trai, Lan vẫn hét lên "Tao phải giết mày! Đồ khốn nạn" rồi lao vào bóp cổ anh trai.

Quỳnh Búp Bê tập 22: My Sói chính thức đánh ghen, bóc phốt Quỳnh Búp Bê- Ảnh 14.

Bên cạnh đó, câu chuyện của Đào ( Quỳnh Kool ) – em gái Lan cũng đang được chú ý. Đến hiện tại, Đào vẫn chưa bước chân vào con đường làm gái. Còn mối quan hệ không rõ ràng của cô và Kiên vẫn đang tiếp tục, mặc cho My đã cảnh cáo Kiên trước. Trong một lần đến đón Đào đi học, Kiên đã bị Ngọc Anh – đệ tử ruột của My, cũng là bạn của Đào nhận ra. Ngọc Anh biết được tin này sẽ giá trị vô cùng, nên chắc chắn sẽ không bỏ qua thời cơ lập công với chị My.

Quỳnh Búp Bê tập 22: My Sói chính thức đánh ghen, bóc phốt Quỳnh Búp Bê - Ảnh 15.

Kiên đón Đào đi học

Những diễn biến của Quỳnh Búp Bê đang dần đi vào kết thúc. Liệu mọi ân oán giữa Quỳnh – My, rồi mối quan hệ giữa họ và những người đàn ông sẽ ra sao? Hãy cùng chờ đón xem ở những tập tiếp theo vào 21h40 tới thứ 2, thứ 3 hàng tuần trên VTV3.

Bình luận

Nhận xét

Bài đăng phổ biến