Logitech ra mắt MX Vertical: chuột thiết kế cho độ nghiêng chuẩn của tay đặt trên bàn

Con chuột máy tính mới nhất mà Logitech ra mắt dành cho những người hay phải làm việc với chuột bởi nó có một thiết kế tối ưu cho vị trí tay người khi đặt trên bàn, nhờ đó mà giảm tình dich thuat binh duong trạng mỏi tay. MX Vertical có một thiết kế nghiêng 57 độ so với mặt bàn, ở vị trí này chúng ta không phải xoay cổ tay đối diện với mặt phẳng bàn nữa.



Theo Logitech, ở vị trí này, con chuột sẽ giúp giảm 10% hoạt động của các cơ trên tay so với những con chuột truyền thống. Độ nhạy 4000 DPI của nó trong một vài trường hợp cũng giúp người dùng không phải di chuyển chuột quá nhiều. Dĩ nhiên Logitech cho phép người dùng điều chỉnh độ nhạy của MX Vertical bằng một nút bấm.



Như vậy, Logitech đã gộp đủ các mẫu chuột của mình vào một dòng có tên MX, trước đó là MX Master, MX Anywhere là 2 con chuột thông dụng, MX Ergo đặc biệt hơn và MX Vertical. Với phần mềm Flow, người dùng cũng có thể thiết lập để sử dụng MX Vertical với nhiều thiết bị.



Pin của MX Vertical cho phép nó hoạt động 4 tháng liên tục, sau đó người dùng có thể dùng một sợi cáp USB-C để sạc lại. Logitech bán ra con chuột này với giá 100 USD.



Đang tải MX_VERTICAL___Lifestyle_Image_2.jpg… Đang tải mx-vertical-pdp-2.jpg… Đang tải mx-vertical-pdp-2.png… Đang tải mx-vertical-pdp-3.png… Đang tải mx-vertical-pdp.jpg… Đang tải mx-vertical-pdp.png…


Nguồn: Logitech
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến