Đang tiếp tục điều trị cho 76 trong số 99 công nhân nhập viện nghi do ngộ độc ở Đồng Nai

BS. Nguyễn dịch thuật tại bình dương Văn Hữu, Chi cục trưởng Chi cục An toàn thực phẩm, Đồng Nai cho biết, trong số 99 công nhân của công ty TNHH NYG Việt Nam nhập viện nghi do ngộ độc thực phẩm, hiện còn 76/99 công nhân lao động đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh.

BS. Hữu cũng cho biết thêm, ngay sau khi nhận được tin trên Chi cục An toan thực phẩm Đồng Nai đã cử người đến hiện trường và lấy mẫu thức ăn. Hiện đã gửi mẫu thức ăn đi xét nghiệm vi sinh và dự kiến khoảng 5 -7 ngày sau sẽ có kết quả chính thức.

Trước đó, vào khoảng 13 giờ 15 phút ngày 26/10, sau giờ ăn trưa, 99 công nhân của Công ty Trách nhiệm hữu hạn NYG Việt Nam (vốn Thái Lan, chuyên sản xuất quần, áo xuất khẩu, đóng tại Khu Công nghiệp Long Khánh, thị xã Long Khánh, Đồng Nai) có các triệu chứng đau bụng, nôn ói, tiêu chảy và được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh.

Được biết, khẩu phần cơm trưa tại công ty có các món đậu hũ, rau muống, canh và cơm trắng. Theo phản ánh của công nhân, riêng món đậu hũ có dấu hiệu ôi thiu.





Thiên Đức

Nhận xét

Bài đăng phổ biến