Mật ong dưỡng tóc óng ả, mềm mượt

Thực sự như một loại dầu xả thấm sâu thúc đẩy mọc tóc, mật ong không còn nghi ngờ gì nữa mang lại vô số công dụng làm đẹp. Giàu chất chống oxy hóa nên đây là nguyên liệu tốt nhất để nuôi dưỡng tóc.

Mật ong nuôi dưỡng nang tóc, kích thích mọc tóc, giảm gãy rụng tóc

Mật ong nuôi dưỡng nang tóc, kích thích mọc tóc, giảm gãy rụng tóc

Sau đây là một số tác dụng đáng kinh ngạc của mật ong đối với mái tóc:

Mật ong chống khô tóc, giảm gãy rụng tóc

Mật ong dịch thuật công chứng bình dương vốn là chất dưỡng ẩm, nó có khả năng duy trì dưỡng chất cho da đầu, giúp da đầu không bị khô và bong tróc. Mật ong ngăn ngừa tóc khô, gãy rụng và chẻ ngọn.

Mật ong kháng khuẩn cho da đầu, thúc đẩy mọc tóc

Mật ong với đặc tính kháng khuẩn và sát trùng nên giúp ngăn ngừa vảy nến da đầu. Nó giúp da đầu bạn khỏe mạnh hơn và chân tóc chắc khỏe hơn, do đó thúc đẩy mọc tóc.

Mật ong kháng khuẩn, chống chẻ ngọn và giúp bạn có mái tóc nâu hạt dẻ tự nhiên

Mật ong kháng khuẩn, chống chẻ ngọn và giúp bạn có mái tóc nâu hạt dẻ tự nhiên

Mật ong giúp tóc óng ả hơn

Để giúp tóc mượt mà, sáng bóng và hơi có màu nâu hạt dẻ, bạn có thể thêm vài thìa mật ong và dầu xả và xoa đều lên tóc trong vài phút sau khi gội đầu, sau đó xả lại bằng nước ấm.

Mật ong chống ngứa da đầu

Mái tóc bạn khi ra đường phải thường xuyên tiếp xúc với khói bụi, và ô nhiễm mỗi ngày, dần dần tóc trở nên khô ráp, gãy rụng. Vì vậy, thỉnh thoảng cần phải chăm sóc với nguyên liệu tự nhiên có tác dụng như dầu xả chẳng hạn như mật ong. Mật ong sẽ chống khô tóc, nuôi dưỡng và thúc đẩy nang tóc, giảm ngứa da đầu.

LiLy

( theo Boldsky )

Nhận xét

Bài đăng phổ biến