Anh chàng độc thân: Thùy Dương bị tước hết giải thưởng vì che giấu chuyện là single mom

anh chàng độc thân

Anh chàng độc thân: Thùy Dương bị tước hết giải thưởng vì che giấu chuyện là single mom

Angus, Theo Helino 22:13 27/11/2018

"Phần thưởng" duy nhất mà Thùy Dương được giữ lại chính là... trái tim của anh chàng độc thân Quốc Trung.

" The Bachelor Vietnam - Anh chàng độc thân " mùa đầu tiên đã chính thức khép. Ở tập phát sóng cuối cùng, cô nàng giành được trái tim của nam chính Quốc Trung - Thùy Dương đã thú nhận mình là một single mom (mẹ đơn thân). Chia sẻ của Thùy Dương khiến cho MC, các thí sinh khác, đặc biệt là khán giả vô cùng sốc.

Anh Chàng Độc Thân: Thùy Dương hé lộ mình là single mom

Nhiều bình luận ném đá Thùy Dương nói chung và chương trình nói riêng khiến cho Thùy Dương phải lên tiếng giãi bày lý do mình giấu việc đã có con . dich thuat binh duong Tuy nhiên, lời giải thích của Thùy Dương cũng không khiến khán giả nguôi ngoai được phần nào và phía ê-kíp "Anh chàng độc thân" cũng sẽ cân nhắc biện pháp xử lí những thiệt hại mà việc này đã gây ra cho chương trình.

Anh chàng độc thân: Thùy Dương bị tước hết giải thưởng vì che giấu chuyện là single mom - Ảnh 2.
Anh chàng độc thân: Thùy Dương bị tước hết giải thưởng vì che giấu chuyện là single mom - Ảnh 3.
Anh chàng độc thân: Thùy Dương bị tước hết giải thưởng vì che giấu chuyện là single mom - Ảnh 4.

Biểu cảm của các thí sinh khi Thùy Dương hé lộ mình là single mom

Mới đây, giám đốc sản xuất của "The Bachelor Vietnam" đã trả lời cho một trang tin nước ngoài về vụ việc của Thùy Dương. Bên cạnh những lời chúc mừng cặp đôi mới Thùy Dương - Quốc Trung thì vị này còn cho rằng việc Thùy Dương giấu mình là single mom đã ảnh hưởng khá nhiều đến chương trình.

Do sự vi phạm này, chương trình quyết định rút lại các giải thưởng mà Thùy Dương đáng lẽ sẽ nhận được gồm 100 triệu đồng tiền mặt, một chiếc nhẫn cầu hôn trị giá 200 triệu đồng, 1 thẻ thành viên 200 triệu đồng của trung tâm thể dục thể thao và hợp đồng đại sứ đến từ các thương hiệu lớn.

Ở những mùa sau, "Anh chàng độc thân" sẽ kiểm tra lý lịch của các thí sinh một cách chặt chẽ hơn. Còn đạo diễn chương trình cũng đang háo hức để khởi quay mùa giải tiếp theo.

Anh chàng độc thân: Thùy Dương bị tước hết giải thưởng vì che giấu chuyện là single mom - Ảnh 5.

Trang tin nước ngoài đưa tin về vụ việc của Thùy Dương

Bình luận

Nhận xét

Bài đăng phổ biến