Vợ cũ, con riêng của chồng luôn quấy phá, đe dọa tôi

Tôi 28 tuổi, một đời chồng và chưa có con. Còn anh 42 tuổi, một đời vợ và hai con riêng. Chúng tôi đến với nhau nhanh chóng, một phần chắc là do duyên nợ. Chẳng hiểu sao, khi gặp anh, tôi quyết định bỏ mọi thứ để lo cho cuộc sống gia đình và muốn có con - điều mà trước đây tôi chưa từng muốn. Có lẽ vì tôi làm khổ nhiều người nên bị báo ứng. Anh nóng tính, hay ghen và kỹ càng nên tôi thường xuyên bị anh trách mắng. Tôi biết mình không hoàn hảo nên luôn cố gắng để thay đổi tốt hơn. Đôi lần, anh có những lời lẽ xúc phạm khiến tôi rất đau khổ và tủi thân.

Cuộc sống của chúng tôi chỉ chính thức sóng gió khi vợ cũ và con riêng của anh luôn tìm cách quấy phá, gọi điện, nhắn tin xúc phạm, chửi rủa và đe dọa tôi rồi người thân của tôi, làm ảnh hưởng rất nhiều đến uy tín cũng như công việc. Tính tôi không thích đấu đá, tranh giành, cũng không muốn mọi chuyện phức tạp và làm chồng mình khó xử nên đã chọn cách im lặng và nhịn nhục. Đôi lúc bực quá, tôi cũng muốn nói lại nhưng với kiểu người hồ đồ và hành xử khiếm nhã như vậy, có đôi co mình chỉ thêm thiệt thòi. Ai đời đã ly hôn 5 năm, giờ chồng có vợ mới thì quay ra lôi kéo, không được thì phá hoại.

Chồng tôi rất thương con, ly hôn nhưng anh vẫn chu cấp và qua lại chăm sóc rất chu đáo. Chính điều này lại khiến tôi không thể vững lòng tin nơi anh. Đôi lúc tôi cảm giác anh quan tâm con riêng hơn cả tôi dù tôi cũng sắp sinh bé. Mặc gia đình khuyên ngăn, tôi đã quyết định cố gắng tất cả vì gia đình vì yêu anh, nhưng Bac Ninh Translation không biết tôi có đang mù quáng hay không?

Huệ

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến