Làm sao để phòng ngừa và đẩy lùi các bệnh ngoài da do virus hiệu quả?

Một số bệnh ngoài da do virus phổ biến

Như bạn đã biết, da là cơ quan có diện tích lớn nhất trong cơ thể, lại phải tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài và là “đất sống” Ha Giang Translation của nhiều loài vi sinh vật, bao gồm cả vi khuẩn, virus, nấm, kí sinh. Khi gặp điều kiện thuận lợi, da bị các virus, vi khuẩn “tấn công” và dẫn đến nhiều bệnh nguy hiểm.

Bệnh ngoài da do virus có thể “tấn công” bạn bất cứ lúc nào (ảnh minh hoạ)

Đặc điểm chung của các bệnh ngoài da do nhiễm virus, vi khuẩn là gây tổn thương trên da: Phát ban, nổi mụn nước, ngứa ngáy, lở loét, viêm niêm mạc miệng,… kèm theo đó là các triệu chứng toàn thân như: Sốt, mệt mỏi, đau đớn, khó chịu, với trẻ em còn có thể gây ra chán ăn, quấy khóc, giật mình… Cụ thể:

>>> Độc giả có thể xem thêm giải pháp mới cải thiện bệnh ngoài da do virus TẠI ĐÂY .

Bệnh thủy đậu

Là bệnh gây ra do tình trạng nhiễm virus Varicella-zoster. Thủy đậu chủ yếu gặp ở trẻ em nhưng người lớn cũng có thể mắc bệnh. Thủy đậu thường khởi phát đột ngột với triệu chứng: Nổi mụn nước rất nhanh ở vùng đầu, mặt, tay, chân và toàn bộ cơ thể. Những trường hợp nặng, bệnh có thể gây biến chứng nguy hiểm như: Xuất huyết da, nhiễm trùng da, viêm phổi,… thậm chí tử vong nếu người mắc không được chữa trị kịp thời.

Viêm loét miệng

Loét miệng hay lở miệng, nhiệt miệng,… gây ra bởi tình trạng viêm nhiễm và là một bệnh lý do vi khuẩn, virus. Viêm loét miệng thường biểu hiện là những vết loét nhỏ có kích thước vài milimet, xuất hiện thành từng đám, thường tập trung ở mặt trong niêm mạc má, vòm họng, lưỡi, môi. Chúng có màu trắng xám hay vàng nhạt. Viền xung quanh vết loét khá rõ nét có màu đỏ tấy do viêm. Người bệnh cảm thấy đau đớn, xót tại chỗ viêm và ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt hàng ngày. Đặc biệt, đối với trẻ nhỏ có thể gây sốt cao, bỏ ăn, quấy khóc nhiều.

Tổn thương niêm mạc miệng gây đau đớn cho người bệnh ( ảnh minh hoạ)

Bệnh Herpes

Đây là tình trạng nhiễm virus herpes (Herpes simplex virus - HSV).

Người bị nhiễm HSV lần đầu thường biểu hiện điển hình với các đám mụn nước trên nền da màu đỏ. Các mụn nước lõm ở giữa, có thể bội nhiễm hóa mủ. Sau đó, mụn nước dập vỡ để lại vết trợt, có khi hình thành vết loét sâu, một số đóng vảy tiết hoặc rỉ dịch. Thương tổn có thể ở trên da hoặc niêm mạc vùng miệng. Tuy nhiên, đa số người mắc không có biểu hiện bệnh điển hình như vậy mà chỉ thấy đám da màu đỏ, vết trợt da, nứt da và nhiều khi không thấy biểu hiện gì nhưng virus vẫn bài xuất ra và lây cho người khác khi tiếp xúc.

Bệnh sởi

Là một bệnh truyền nhiễm cấp tính với các triệu chứng sốt, phát ban, chảy nước mũi, ho, mắt đỏ… Bệnh có thể gặp ở trẻ em, người lớn, nếu không có miễn dịch phòng bệnh thì rất dễ bùng phát thành dịch. Bệnh sởi có thể dẫn đến biến chứng nguy hiểm như: Viêm tai giữa, viêm phổi, tiêu chảy, khô loét giác mạc và đôi khi gây viêm não sau sởi, đặc biệt ở trẻ em suy dinh dưỡng…

Cận cảnh hình ảnh phát ban do sởi gây ra ( ảnh minh hoạ)

Bên cạnh đó, còn có các loại virus, vi khuẩn khác thường gặp nhất trên da như: Herpes, viêm loét miệng, sốt xuất huyết , tụ cầu (staphylococcus) và liên cầu (streptococcus), vi khuẩn P.acnes (propionibacterium acnes)… Nếu không can thiệp kịp thời có thể dẫn đến tình trạng nhiễm trùng da nặng và có nguy cơ biến chứng sang viêm cầu thận cấp sau nhiễm liên cầu, nhiễm trùng huyết,… thậm chí có thể gây tử vong, rất nguy hiểm.

>>> Độc giả có thể xem thêm kiến thức về bệnh sởi TẠI ĐÂY .

Phòng ngừa, hỗ trợ đẩy lùi bệnh ngoài da do virus hiệu quả bằng sản phẩm thảo dược

Gel bôi thảo dược Subạc ra đời đã được giới chuyên gia đánh giá cao và đông đảo người tiêu dùng đón nhận. Sản phẩm chứa thành phần chính là nano bạc giúp tiêu diệt virus, vi khuẩn, chống viêm, làm vết thương nhanh lành và ngăn ngừa hình thành sẹo, an toàn với da, thích hợp sử dụng cho mọi đối tượng, đặc biệt là trẻ nhỏ. Tuy nhiên, sản phẩm bôi ngoài da chỉ khắc phục được triệu chứng bên ngoài mà chưa có tác dụng phòng ngừa, nên việc tìm ra một giải pháp lâu dài giúp phòng tránh bệnh ngoài da do virus hiệu quả là yêu cầu cấp bách. Do đó, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế ra một sản phẩm đường uống giúp nâng cao sức đề kháng, tăng cường miễn dịch từ bên trong. Kế thừa tinh hoa từ sản phẩm gel bôi ngoài da Subạc, sản phẩm đường uống cốm Subạc đã ra đời, được đánh giá là một bước tiến nổi trội.

Cốm Subạc giải pháp cho người bị bệnh ngoài da do virus

Cốm Subạc là công thức kết hợp của nhiều loại thảo dược quý và các hoạt chất tự nhiên an toàn bao gồm: Cao lá Neem, L-Lysine, cao Bạch chỉ, cao lá xoài, cao cỏ nhọ nồi, cao tạo giác thích, kẽm gluconate, Kali Iodid và Vitamin C. Những thành phần này đều có tác dụng kháng sinh thực vật, giúp kháng viêm, giảm nhẹ các triệu chứng, làm tăng sức đề kháng, nhất là tăng cường chức năng hệ miễn dịch đặc hiệu, khi vi khuẩn, virus xâm nhập sẽ bị tấn công và tiêu diệt, từ đó giảm nguy cơ mắc các bệnh ngoài da do virus. Sản phẩm được bào chế dưới dạng cốm nên rất tiện dụng cho trẻ em và cho cả người lớn mắc các bệnh ngoài da do virus (herpes, thủy đậu, zona, tay chân miệng, sởi), nhiễm trùng da do vi khuẩn (viêm da, lở loét, mụn nước), trẻ em suy giảm sức đề kháng, đối tượng có nguy cơ cao mắc các bệnh ngoài da do vi khuẩn, virus và những người bị viêm loét niêm mạc miệng.

Cùng xem chia sẻ của người dùng TẠI ĐÂY .

>>> Độc giả có thể xem thêm một trường hợp nữa TẠI ĐÂY .

Như vậy, để phòng ngừa và hỗ trợ kiểm soát tốt bệnh ngoài da do virus, bạn hãy kết hợp sử dụng sản phẩm cốm Subạc mỗi ngày nhằm giúp nâng cao sức đề kháng và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Để được giải đáp mọi thắc mắc mời bạn vui lòng liên hệ TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC: tổng đài tư vấn (MIỄN CƯỚC): 18006107 hoặc liên hệ hotline (zalo/viber): 0916755060 - 0916757545. để được tư vấn tận tình và chi tiết nhất.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Thu Quỳnh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến