Novartis đồng hành cùng sự phát triển của thế hệ luật sư tiếp theo ở Châu Á

Hướng đến đích gắn kết cộng đồng pháp lý

Theo lãnh đạo Novartis, sự kiện này hướng đến cộng đồng pháp lý trong khu vực, bao gồm các công ty luật trong nước và quốc tế cũng như các đơn vị pháp lý nội bộ công ty. phê duyệt phần diễn tả của các diễn giả, sự kiện mang đến một buổi đào tạo hiệu quả, có ý nghĩa về những vấn đề pháp lý liên hệ đến ngành dược phẩm và khoa học đời sống. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để các luật sư san sẻ kiến thức và kinh nghiệm để đạt được những thành công trong nghề.

Ông John Kuckelman, luật sư trưởng và Giám đốc pháp lý khu vực APMA (Châu Á/ thăng bình Dương, Trung Đông và châu Phi) của Novartis cho biết: “Tập đoàn hướng đến việc đào tạo và phát triển các đời chuyên gia pháp lý tiếp theo phê chuẩn các phương pháp khuyến khích hội thoại và học hỏi về các chủ đề kinh dinh và pháp lý quan yếu giữa các luật sư. Bên cạnh việc hoàn thành các đề nghị ưu tiên từ đối tác, Novartis còn phải liên tiếp đóng góp trở lại cho tầng lớp. Sự kiện này là một phần của nhiệm vụ ấy”.

Với sự tham gia của hơn 100 trạng sư Việt Nam, chương trình đã diễn ra sôi nổi qua các chủ đề như: kinh doanh tại Việt Nam, Novartis đang ráng tái định hình ngành dược phẩm như thế nào, thực thi sở hữu trí óc, khuynh hướng Luật cạnh tranh, các quan điểm về những gì trạng sư nội bộ công ty cần từ trạng sư tham vấn, xác định và quản lý rủi dịch thuật bình dương ro, giải quyết tranh chấp, đầu tư lớn ở mảng dữ liệu và kỹ thuật số, và xây dựng một mô hình pháp lý thành công tại Việt Nam... Sự kiện được gắn kết bởi một phiên Giao lưu cho phép các luật sư chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình. Nội dung chương trình đã được đã được Học viện Tư pháp, Bộ Tư pháp Việt Nam đánh giá và bảo trợ. Sau khi tham dự, ngoài việc thu thập những kiến thức hữu ích, các trạng sư còn được cấp Giấy chứng nhận bổ dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ trạng sư (CLE) do Học viện Tư pháp cấp.

Chung tay giải quyết những thách thức

Đồng hành cùng Novartis trong sự kiện Next Generation Legal Pro Bono vừa qua là các đơn vị uy tín trong nước và quốc tế. Trong đó có Câu lạc bộ trạng sư thương nghiệp Quốc tế Việt Nam (VBLC) trực thuộc Liên đoàn luật sư Việt Nam, được thành lập vào năm 2015 và có hơn 100 thành viên là trạng sư chuyên sâu trong lĩnh vực Thương mại quốc tế. ngoại giả, chương trình còn có sự tương trợ của Học viện Tư pháp trong việc phối hợp tổ chức và cấp Giấy chứng thực cho trạng sư dự. . Tilleke & Gibbins là một công ty luật hàng đầu khu vực ở Đông Nam Á, với 150 trạng sư và chuyên gia tư vấn đến từ Bangkok, Hà Nội, TPHCM, Jakarta, Phnom Penh, Viêng Chăn và Yangon. Baker & McKenzie là công ty luật lớn nhất ở Hoa Kỳ và là công ty luật quốc tế lớn thứ hai trên thế giới với 13.000 nhân viên tại 78 văn phòng trên 46 nhà nước.

phát xuất từ những thách thức hệ trọng đến các khía cạnh pháp lý đang tồn tại trong nền kinh tế nội địa, các đơn vị đã chung tay để nêu lên thực trạng diễn ra và kêu gọi giới luật sư cũng như mọi người cùng nhau giải quyết. Ông Roeland Roelofs, Giám đốc Novartis Việt Nam san sớt: “Chúng tôi mong muốn tổ chức sự kiện này nhằm tạo ra một nền tảng để tương trợ cho các luật sư trẻ, cũng như góp phần xây dựng môi trường kinh doanh ổn định trong ngày mai. Là một tập đoàn về dược phẩm và y tế, chúng tôi luôn tìm những phương thức hữu hiệu nhất để cống hiến trở lại cho cộng đồng - nơi mà chúng tôi đang hoạt động. Và lần này chúng tôi chọn lĩnh vực thuộc về pháp lí – một lĩnh vực đang được quan tâm để thực hiện”.

duyệt y sự kiện này, Novartis khuyến khích hàng ngũ luật sư mở rộng giao lưu; luôn tìm tòi, khám phá cũng như xử lý nguy cơ rủi ro một cách hợp nhất. Với vai trò là một nhà kết nối doanh nghiệp đúng nghĩa, Novartis cam kết thúc đẩy các mối quan hệ thiết thực cho luật sư tại địa phương và khu vực, hỗ trợ nghề trạng sư tại Việt Nam và củng cố hệ thống luật pháp.

Chương trình chấm dứt lúc 17h30 cùng ngày, được các chuyên gia và khách mời đánh giá cao./.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến