Không chỉ mua nhiều đồ hiệu cho "công chúa béo", Duy Mạnh cũng sở hữu không ít món đồ đắt đỏ

Không chỉ mua nhiều đồ hiệu cho "công chúa béo", Duy Mạnh cũng sở hữu không ít món đồ đắt đỏ

Ah Gil, Theo Trí Thức Trẻ 23:55 26/12/2018

Đã chiều người thương lại còn thích dùng hàng hiệu, Duy Mạnh đúng là chuẩn “soái ca” thời nay quá rồi!

"Yêu công chúa béo nhất trên đời" là câu Duy Mạnh vẫn luôn luôn nói. Và xác nhận, Duy Mạnh yêu và chiều Quỳnh Anh vô cùng tận. Ngoài việc trông nom từng li từng tí, anh chàng này còn rất siêng năng mua mỹ phẩm, túi tắm, giày hiệu cho tình nhân. Nhưng cũng chính vì đặc điểm này, người ta mới thấy Duy Mạnh “soái ca” thật sự. Không chỉ có thế, nếu để ý hơn, bạn sẽ thấy anh chàng này cũng nhạy về thời trang không kém khi sở hữu vài đôi giày và áo hàng hiệu trendy.

Món đắt nhất trong tủ giày của Duy Mạnh có nhẽ là đôi Hermes Pacome Loafer, có giá hơn 19 triệu đồng này. Được biết, đây là quà "công chúa béo" tặng chàng tuyển thủ sinh năm 1996.

Cũng nằm trong list quà người thương tặng, Duy Mạnh còn có đôi Gucci Star Ace Sneakers, có giá hơn 15 triệu đồng. Đôi giày này thì đồng hành với Duy Mạnh nhiều hơn đôi Hermes kể trên, có nhẽ vì nó hợp với phong cách trẻ trung, năng động thông thường của anh chàng.

Bên cạnh đó, Duy Mạnh cũng có một chiếc ví đen khá cơ bản, thuộc dòng Gucci Signature Wallet. Giá gốc chưa kể thuế của nó rơi vào khoảng 9,7 triệu đồng.

Không phải là người màu mẽ trong phong cách hàng ngày, Duy Mạnh thường chỉ thích mặc áo phông, đặc biệt là áo phông đen trắng có logo hoặc họa tiết siêu đơn giản. Một trong số đó là mẫu Kenzo Black Tiger Tshirt có giá 2,4 triệu đồng.

Vẫn là thương hiệu Kenzo, Duy Mạnh còn mua thêm một mẫu áo phông đen khác có tên Kenzo Signature Tshirt. Thiết kế này có giá nhỉnh hơn tí đỉnh - 3,1 triệu đồng.

Áo phông của Comme Des Garcons Play dòng Heart Tee cũng nằm trong tủ áo thường ngày của tuyển thủ 22 tuổi. Giá của nó khoảng 2,2 triệu đồng.

Chiếc áo phông đắt nhất trong tủ áo của Duy Mạnh, cũng là áo đôi của anh chàng với người yêu là Off-White Monalisa Tshirt. Mỗi chiếc có giá hơn 7,7 triệu đồng.

Tổng hợp

Bình luận

Nhận xét

Bài đăng phổ biến