Dịch thuật công chứng Nam Định

Nam Định nên dịch thuật công chứng ở đâu?

Có nhiều công ty dịch thuật có trụ sở tại Nam Định như dịch thuật tài năng trẻ, dịch thuật công chứng Nam Định…

Tuy nhiên có một công ty không có trụ sở tại Nam Định nhưng vẫn có dịch vụ dịch thuật online đáp ứng tất cả nhu cầu của quý khách hàng tại Nam Định – đó là Trans24h.

Trans24h nhận dịch và công chứng những tài liệu nào?

Dịch thuật công chứng tất cả các loại giấy tờ

Dịch thuật công chứng tất cả các loại giấy tờ

Chúng tôi nhận dịch và công chứng tất cả tài liệu, hồ sơ như

Xvideos

Xvideos

Xvideos

Xvideos

Xvideos

Xvideos

Xvideos

Xvideos

Xvideos

Xvideos

Tài liệu, hồ sơ thầu

Hợp đồng

Báo cáo thuế, báo cáo tài chính, báo cáo lương

Dịch hồ sơ du học

Giấy tờ tùy thân như chứng minh nhân dân, học bạ, thẻ sinh viên , học sinh, giấy khai sinh, giấy đăng kí kết hôn……

Dịch công chứng sổ hộ khẩu, sổ hưu, bảo hiểm y tế, sổ đỏ….

Nhận dịch tất cả các chuyên ngành như kinh tế, giáo dục, y tế, tài chính, kĩ thuật, xây dựng….

Làm sao để gửi tài liệu cho Trans24h mà không cần đến văn phòng?

Hãy yên tâm, chúng tôi có dịch vụ dịch thuật online tại nhà.

Quý khách ở xa không cần di chuyển, chỉ cần gửi tài liệu qua email cho chúng tôi.

Mọi quy trình đã có chúng tôi lo.

Quý khách thanh toán phí qua tài khoản ngân hàng và nhận tài liệu tận nơi.

Vì sao nên chọn Trans24h?

Dịch thuật công chứng Trans24h

Dịch thuật công chứng Trans24h

Chúng tôi là đơn vị dịch thuật uy tín, chất lượng với đội ngũ giàu kinh nghiệm.

Hoàn tiền lên tới 50% nếu bản dịch có sai sót trên 10%.

Cam kết đúng thời hạn.

Giá thành dịch thuật rẻ nhất trên thị trường hiện nay, chỉ từ 35.000/ trang.

Hỗ trợ vận chuyển trên khắp cả nước.

Ưu điểm là tiện lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí, quý khách hàng chỉ cần ở nhà, gửi bản dịch cho chúng tôi.

Cam kết chuyển phát nhanh cho quý khách hàng.

Nếu quý khách hàng đang băn khoăn về thời gian nhận được sản phẩm, đừng lo, chúng tôi cam kết sản phẩm dịch sẽ được vận chuyển tận nơi chỉ từ 1-2 ngày.

Giá vận chuyển về Nam Định: rẻ nhất thị trường, chỉ từ 15.000-25.000.

Trans24h ở Hà Nội thì liệu có uy tín không?

Câu trả lời là chắc chắn có, quý khách hãy yên tâm với dịch vụ của chúng tôi.

Chúng tôi là văn phòng công chứng đã đăng kí kinh doanh, có trụ sở tại Hà Nội, chịu trách nhiệm về mặt pháp luật.

Chỉ cân chuyển trước 50% phí dịch vụ và chuyển 50% còn lại khi quý khách đã nhận được sản phẩm.

Quý khách được kiểm tra, được theo dõi đơn hàng.

Chúng tôi đền bù 100% nếu có tổn thất trong quá trình giao tài liệu.

Trans24h có ưu đãi gì cho khách hàng?

Đối với khách hàng mới, chúng tôi có voucher giảm giá lên tới 10% trên tổng giá trị đơn hàng từ 900.000 đồng.

Đối với khách hàng là doanh nghiệp, miễn phí vận chuyển trên khắp cả nước với hợp đồng từ 10.000.000/tháng trở lên.

Đối với tất cả hóa đơn trên 1.000.000, chúng tôi giảm giá 10% trên tổng hóa đơn.

Ngoài ra, còn rất nhiều ưu đãi khác đang chờ đón quý khách hàng.

Để công việc của bạn được xử lý một cách dễ dàng và thuận tiện, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến