Thời tiết nắng mưa dễ ốm, hãy chuẩn bị cho gia đình vật dụng cần thiết

Phương pháp xông mũi họng khí dung để điều trị bệnh hô hấp hiện nay đã không còn quá xa lạ với bất kỳ ai. Nếu đã từng tìm hiểu những dòng máy xông khí dung thì hẳn các gia đình cũng biết đến thương hiệu y tế Omron Nhật bản, hàng đầu thế giới về thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình.

Trong số các dòng sản phẩm hiện nay ở nước ta, máy xông mũi họng NE–C101 là dòng máy tầm trung bán chạy nhất hiện nay của Omron nhờ những tính năng vượt trội lại phù hợp với cả người lớn lẫn trẻ nhỏ. Hãy cùng tìm hiểu lý do giúp NE-C101 đang dần trở thành “bạn thân” của các gia đình trong việc bảo vệ sức khỏe của tất cả thành viên qua những yếu tố dưới đây:

Đầy đủ kích thước mặt nạ cho cả gia đình

Trong 1 bộ sản phẩm máy xông NE–C101 luôn có 2 chiếc mặt nạ để xông với 2 kích cỡ cho người lớn và trẻ em. Sự đa dạng kích cỡ mặt nạ giúp tất cả thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng máy xông  Omron, không cần phải mua loại máy chuyên dụng khác.

Dung tích cốc thuốc lớn

Sở hữu dung tích 12ml, cốc thuốc của NE–C101 lớn hơn hầu hết các dòng sản phẩm đang có trên thị trường. Chính nhờ lý do này mà trong mỗi lần xông, người sử dụng có thể cho 1 lượng thuốc phù hợp, tùy vào chỉ định của bác sĩ mà không phải nhọc công chuẩn bị thuốc nhiều lần trong mỗi cữ điều trị.

Tốc độ xông “chuẩn”

Một điểm mạnh khác của máy NE–C101 chính là tốc độ xông đạt chuẩn 0,3ml/phút. Tốc độ xông hợp lý giúp mang lại cảm giác dễ chịu trong suốt quá trình điều trị và cho phép thuốc được hấp thụ hiệu quả nhất.

Kích thước hạt thuốc “siêu nhỏ” của máy xông NE–C101

Với kích cỡ chỉ 0,39 micron, NE–C101 giúp mang lại hiệu quả tức thì sau khi xông, do thuốc được phân tán thành các hạt sương mịn và dễ dàng thẩm thấu vào các hốc xoang và niêm mạc mũi, đi thẳng vào tiểu phế nang của người bệnh. Các nghiên cứu y khoa đã chỉ ra rằng, hạt thuốc với kích thước khoảng 0,3 – 0,5 micron là đạt chuẩn trong việc đảm bảo hiệu quả điều trị cho đường hô hấp dưới.

Giá thành phải chăng, phù hợp với mọi gia đình

Yếu tố chi phí luôn được lưu tâm mỗi khi các gia đình lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào. Máy xông mũi họng NE–C101 có giá thành phù hợp với đại đa số các gia đình có nhu cầu chăm sóc sức khỏe tại nhà.

Hiện tại, máy xông mũi họng OMRON và thương hiệu duy nhất trên thị trường được Hội Hô hấp Việt Nam khuyên dùng. Hiện tại, máy xông OMRON đang được sử dụng tại nhiều phòng khám và khoa Hô hấp của những bệnh viện hàng đầu hiện nay

Vào ngày 27 – 28 tháng 9 vừa qua, Omron Healthcare Việt Nam đã kết hợp với nhà phân phối tham dự Hội nghị Thường niên Hô hấp Việt Nam tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Máy xông mũi họng Omron NE-C101 và các loại máy xông OMRON được trưng bày và giới thiệu tại Hội nghị thường niên của Hội Hô hấp Việt Nam.

Gian hàng của Omron tại Hội nghị Thường niên Hô hấp Việt Nam

Đây là Hội nghị chuyên ngành có sự góp mặt của gần 1000 bác sĩ chuyên khoa hô hấp trên toàn quốc và một số bác sĩ, giáo sư đầu ngành trên thế giới. Bởi vậy, những sản phẩm có thể xuất hiện trong hội nghị đều phải đạt tiêu chuẩn quốc tế, an toàn và hiệu quả đối với người dùng. Máy xông mũi họng Omron NE-C101 đặc biệt còn được các chuyên gia khuyên dùng để tăng hiệu quả điều trị bệnh hô hấp.

Hiện Omron Healthcare đang có chương trình khuyến mãi khi mua máy xông NE-C101 sẽ được tặng 1 nhiệt kế điện tử Omron MC-246 trị giá 100.000đ. Đây là hai sản phẩm không thể thiếu trong tủ thuốc gia đình bạn. Chương trình kéo dài đến hết ngày 30/09/2018.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến